มีปัญหา ติดต่อ call center ที่เป็น agent อย่างมาก
ถามหลายอย่างมาก เสียเวลามาก
คำถามสุดท้ายที่ถาม
ถามว่าเราชำระค่าเบี้ยช่องทางไหนล่าสุด
เราชำระมา 20 กว่าปีในช่องทางนี้ตลอด
ตอบไป ก็หาว่าเราให้ข้อมูลผิด
ตัดสายเราเลย
ใช้เวลาไปทั้งหมด ร่วม 10 นาที ไม่ได้ความอะไร
ลองใหม่ติดต่ออีกเบอร์ที่เป็น 02
หวังเจอคน
ให้เรารอสายนานมากจนไม่ต้องทำอะไร ต้องวางสายในที่สุด
เสียเวลาไปอีกสิบกว่านาที
ทำไมเราต้องทนกับระบบหลังบ้านแบบนี้ด้วย
เราเคยเจอปัญหาตัวแทนเราเลิก
แล้วโอนเราไปให้ใครไม่รู้
แล้วเค้าดองเงินคืนตามสัญญาเราเอาไปหมุน ไม่ยอมโอนให้เรา
จนเราต้องทวงถามทุกครั้ง
เราจึงทำเรื่องให้ โอนเข้า บัญชีเราโดยตรง
จากนั้นก็ไม่ต้องเจอปัญหานี้อีก
ทีนี้ปีนี้ มีเงินปันผลที่ต้องจ่าย
แต่กลับไม่มีเงินเข้าบัญชีอีก
จะโทรถาม call center ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ติดต่อใครไม่ได้เลยซะงั้น บ้าบอจริงๆ
มี จนท aia ในนี้บ้างไหม
ถามหลายอย่างมาก เสียเวลามาก
คำถามสุดท้ายที่ถาม
ถามว่าเราชำระค่าเบี้ยช่องทางไหนล่าสุด
เราชำระมา 20 กว่าปีในช่องทางนี้ตลอด
ตอบไป ก็หาว่าเราให้ข้อมูลผิด
ตัดสายเราเลย
ใช้เวลาไปทั้งหมด ร่วม 10 นาที ไม่ได้ความอะไร
ลองใหม่ติดต่ออีกเบอร์ที่เป็น 02
หวังเจอคน
ให้เรารอสายนานมากจนไม่ต้องทำอะไร ต้องวางสายในที่สุด
เสียเวลาไปอีกสิบกว่านาที
ทำไมเราต้องทนกับระบบหลังบ้านแบบนี้ด้วย
เราเคยเจอปัญหาตัวแทนเราเลิก
แล้วโอนเราไปให้ใครไม่รู้
แล้วเค้าดองเงินคืนตามสัญญาเราเอาไปหมุน ไม่ยอมโอนให้เรา
จนเราต้องทวงถามทุกครั้ง
เราจึงทำเรื่องให้ โอนเข้า บัญชีเราโดยตรง
จากนั้นก็ไม่ต้องเจอปัญหานี้อีก
ทีนี้ปีนี้ มีเงินปันผลที่ต้องจ่าย
แต่กลับไม่มีเงินเข้าบัญชีอีก
จะโทรถาม call center ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ติดต่อใครไม่ได้เลยซะงั้น บ้าบอจริงๆ