หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การย้ายค่าย ใหม่
กระทู้คำถาม
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ทุกคนค่ะ คือเราใช้ ดีแทคมา7ปี จะย้ายค่าย เพราะติดปัญหาคลื่นสัญญาณไม่ค่อยเข้าถึง เล่นอะไรไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ เพราะเราเปลี่ยนที่อยู่ใหม่
ได้แจ้งไปทางดีแทค เพื่อขอรหัสย้ายค่าย แต่เราบอกเหตุผลของเราว่าเราไม่โอเค อยากเปลี่ยนค่าย ได้คุยกับ คอลเซ็นเตอร์เพื่อจะเปลี่ยนแต่ยัดเหยียดให้เราอยู่ต่อ ยัดเยียดโปรแพ็คเกจนั้นนี่ ให้เราทั้งๆที่ไม่ได้อยากได้ ติดต่อหลายครั้ง คือการย้ายค่ายมันจะกั๊กลูกค้าทำไม ในเมื่อสิทธิ์ของเราไม่ได้อยากใช้กับค่ายตัวเองแล้ว พึงจะเคยเจอ ไม่มีอะไรดีเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
ทำไมบิลเน็ตทรูและดีแทคมา ถึงเกินจากค่าแพ็คเกจที่เราสมัครไว้ ทั้งๆที่แทบจะไม่ได้ใช้?
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรามีเบอร์ของทั้ง2ค่าย สมัครแพ็คเกจประมาณ449 และ299 ไว้ค่ะ แต่บิลมารอบนี้8xx ทั้งๆที่เดือนนี้ใช้wifi เกือบจะตลอดเวลา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต่กับบอท แบบนี้จะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3079708
ต้องการใช้โปรเสริมเดิม (TrueMove)
เรามีแพ็คเกจเสริมอยู่2รายการ คือ 1. แพ็คเกจ30Mbpsไม่ลดสปีด+โทรฟรี เน็ตไม่อั้น 2.แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด20GB พร้อมเน็ตเร็ว15Mbps =60 GB แพ็คเกจนี้ไม่ได้ตั้งใจสมัคร เลยกด*190#ยกเลิก แต่ยกเลิกทั้ง2แพ็คเกจ&nb
สมาชิกหมายเลข 8546232
AIS เน็ตล่ม
เอาจริงนะไม่อยากก็จะคำถามในนี้ เพราะทุกคนอาจจะคิดว่า ทำไมไม่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่รู้ไหมว่าโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณ ว่าโทรจนเบื่อเเล้ว ประเด็นคือ AIS Fiber ที่ใช้อยู่มีปัญหาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ)
สมาชิกหมายเลข 5761193
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม เน็ตที่เคยใช้ของดีแทค 10 Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรี300 นาที ถ้าย้ายค่ายไป AIS มีโปรเดิมให้ไหม
ใช้ค่ายดีแทค แต่อยากย้ายไปค่าย AIS เบอร์เดิม เน็ตเดิมสามารถทำได้ไหม ถ้าไม่ได้ มีโปรตอนนี้ใกล้เคียงไหมครับ ดีแทคที่ได้โปรช่วงนั้น อยู่ที่ 300+ ต่อเดือน ไม่ทราบว่า AIS จะมีโปรแบบนี้ไหม เหตุ
สมาชิกหมายเลข 6499733
ย้ายค่ายโทรศัพท์และเน็ตบ้าน
สอบถามเพื่อนๆค่ะ รู้สึกว่าแพ็คเกจสัญญาโทรศัพท์และเน็ตเอกชนแพงขึ้นไหมค่ะ ส่วนตัวใช้ Ais มาจะ 15 ปีแล้ว เจอค่าแพ็คเกจแพงมาก จ่ายรายเดือนเกือบพันห้ารวมค่าเน็ตบ้านด้วย เวลาไปดูบิลก็เจอค่าบริการอื่นแฝงมา แ
สมาชิกหมายเลข 4307678
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
true 1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ย
ผมย้ายออนไลน์จาก ดีแทค ไป ทรู แต่ย้ายผิด จะย้ายเป็นเติมเงิน แต่ย้ายเป็นรายเดือน ผมโทร 1242 เพื่อยกเลิก คำขอย้ายค่าย แต่พนักฟังแล้ว หนักกว่า ก รู อีกนะ กูอธิบายว่า ย้ายค่ายออนไลน์ พนักงานโอนระบบ ปกติ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อยากย้ายค่ายโทรศัพท์จากดีแทคมาเอไอเอสค่ะ ทนไม่ไหวแล้วจริงๆกับค่ายนี้ เอไอเอสมีแพ็คเกจอะไรแนะนำบ้างคะ
เอไอเอสมีแพ็คเน็ตอะไรบ้างคะ แบบเติมเงินค่ะ อยากย้ายแบบด่วนๆค่ะทนมานานแล้วกับดีแทค ำม่มีการปรับปรุงหรือพัฒนาเลยโทรทั้งแจ้งทั้งแมสเซจ ไม่สนใจผู้บริโภคเลย...ขอด่วนๆเลยนะคะ...ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7619703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การย้ายค่าย ใหม่
ได้แจ้งไปทางดีแทค เพื่อขอรหัสย้ายค่าย แต่เราบอกเหตุผลของเราว่าเราไม่โอเค อยากเปลี่ยนค่าย ได้คุยกับ คอลเซ็นเตอร์เพื่อจะเปลี่ยนแต่ยัดเหยียดให้เราอยู่ต่อ ยัดเยียดโปรแพ็คเกจนั้นนี่ ให้เราทั้งๆที่ไม่ได้อยากได้ ติดต่อหลายครั้ง คือการย้ายค่ายมันจะกั๊กลูกค้าทำไม ในเมื่อสิทธิ์ของเราไม่ได้อยากใช้กับค่ายตัวเองแล้ว พึงจะเคยเจอ ไม่มีอะไรดีเลย