วันนี้มีพนักงานโทรมา บอกว่าจะใช้แพคเก่าไม่ได้แล้ว ให้เลือกแพคใหม่(พูดเร็วมาก ไม่ถามว่าสะดวกคุยไหม เราก็กำลังจะพักผ่อนค่ะ ไม่สะดวก) เขาบอกว่าเดือนนี้เดือนสุดท้าย เราไม่โอเคกะแพคเกจราคาแพงต่างๆที่เขาเสนอให้ เลยปฏิเสธ พนักงานบอกว่าเราใช้เน็ตเกินตลอด ทั้งๆที่เราจ่ายราคาตรงตามแพคตลอด อาจมีแค่ 1-2 เดือนในรอบ2 ปี ที่ใช้เกิน เราเลยแจ้งว่าไม่มีถูกกว่านี้หรอ เราขอเปลี่ยนไปใช้ ais เหมือนเดิมดีกว่า พนักงานแจ้งว่าใช้ต่าได้ เรางงมาก แล้วให้เราแอดแแพคเสริม เราถามว่าถ้าเราไม่กดรับก็ไม่เสียเงอนใช่ไหม เราขออ่านรายละเอียดก่อนซื้อ เขาบอกว่าได้ สุดท้ายมาเช็คในแอพ กลายเป็นคิดตังค์้ราแล้ว จะโทรไปคอลเศ็นเตอร์ก็ลำบากยากเย็น ไม่ได้คุยกะคนสักที แถม มันบอกว่าโทรออกไม่ได้ เพราะยอดเกินที่ควบคุมไว้ ทั้งๆที่เราจ่ายบิลครบหมดแล้ว คืออะไรคะ??? เราต้องใช้ Ais โทรเอา Dtac แย่สุดๆแล้วค่ะจุดนี้ คำถามคือเราจะติดต่อดีแทคยังไง ?? ลิงทั้งเฟสทั้งเมล ทั้งเบอร์ เหนื่อย เสียเวลา แต่/ไม่เป็นผล
ดีแทคเปลี่ยนไป ติดต่อไม่ได้ พยามยัดเยียดโปรแพงๆและแพคเสริมให้ลูกค้า