ขอคำแนะนำเรื่องซื้อมือถือแล้วไม่ได้รับของแถมจากร้านออฟฟิเชียลตามสัญญา

มีเรื่องมาขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆพี่ๆ คือว่าเมื่อปลายเดือน ก.ย. เราสั่งซื้อ Honor200Pro จากร้านออฟฟิเชียลในแอพลาซาด้า ตอนซื้อสอบถามทางแชทร้านบอกได้ของแถมครบ(หูฟังและที่ชาร์จไร้สาย) แต่พอได้รับของจริงไม่มีที่ชาร์จไร้สายมาด้วย 

แจ้งไปทางแชท ร้านบอกว่าของจะเข้าสิ้นเดือน ก.ย. จะส่งตามมาให้ ได้รับของแน่ๆ เราเห็นว่าเป็นร้านออฟฟิเชียล ยังไงก็น่าจะได้ของ เลยไม่ได้กดคืนสินค้า 

แต่ตอนนี้ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว สอบถามทีไรก็ยังไม่ได้รับคำตอบตลอดเลย (ถามไปสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง)  ตอนแรกบอกของเข้าสิ้นเดือน ก.ย พอเลยสิ้นเดือนเราถามไปบอกว่ากลางเดือน ต.ค. แล้วก็เลื่อนอีกเป็นช่วงสิ้นเดือน ต.ค. จนตอนนี้ถามทุกวันไปทางแชท แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีสามารถรู้ได้ว่าของจะเข้าเมื่อไหร่

เคสนี้เราสามารถแจ้งร้องเรียนทางไหนได้บ้าง คือถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าของแถมไม่ครบ เราก็จะได้สั่งกับร้านอื่น แต่นี่พลาดไปแล้ว 😭 และไม่รู้ว่าจะติดตามของจากช่องทางไหนได้เลยนอกจากทางแชท แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกแค่ว่าให้ทางหัวหน้าตามเรื่องให้ทุกวัน
จริงๆก็เหนื่อยที่จะตาม แต่คิดว่ามันเป็นผลประโยชน์ที่เราต้องได้เพราะร้านก็บอกมาแล้ว เลยอยากตามให้ถึงที่สุด (เข้าไปอ่านในคอนเม้นสิ้นค้า มีคนไม่ได้ของแถมเหมือนเราประมาณ 4-5คน)

ใครมีคำแนะนำช่วยบอกหน่อยนะคะ🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่