ตู้กรุงไทย

อยากสอบถามค่ะ พอดีว่าฝากเงินที่ตู้กรุงไทย แต่ว่าฝากไปผิดบัญชี ดันไปฝากเข้าผิดบัญชี
ดันไปฝากเข้าบัญชีมอซะงั้น🥲 (ส่วนตัวสะเพร่าตรงไม่ได้เช็คชื่อหน้าตู้ด้วยค่ะ ว่าใช่ชื่อตัวเองรึเปล่า ช่วงนั้นงานเยอะเบลอสติไม่ค่อยมีค่ะ🥲😭) แต่ว่าได้ติดต่อคอลเซนเตอร์กรุงไทยไปแล้วค่ะ ว่าฝากเงินไปผิดบัญชีพอจะมีแนวทางแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ทางคอลเซนเตอร์ตรวจสอบเรียบร้อย แล้วโทรมาบอกว่าถ้าเป็นในกรณีที่ทำรายการเรียบร้อยแล้วไม่สามารถทำอะไรได้ ให้เราไปติดต่อกับทางมอเอง ซึ่งเราก็ไปติดต่อค่ะ พร้อมหลักฐานยื่นคำร้องต่าง ๆ แต่ว่าสลิปดันมีปัญหาคือมันจางม๊ากกเอาไปถ่ายเอกสารไว้แล้ว แต่ว่าพอวันไปยื่นก็ยังจางอยู่ดี พี่ที่ห้องการเงินบอกว่าต้องการสลิปแบบชัด ๆ แล้วก็ต้องมีหลักฐานว่าเป็นเราฝากจริง ๆ (เวรกรรมคือสลิปก็จาง มองไม่เห็นอะไรเลย) แต่ว่าในสลิปที่อ่าน ๆ ดูตอนออกมาใหม่ ๆ ก็ไม่มีข้อมูลผู้ฝากนะคะ คืองงมาก ถึงสลิปชัดทางมอจะทำยังไง🥲 เพราะมันก็ไม่มีชื่อเราว่าเป็นคนฝากอยู่ดี แต่ตอนโทรไปทางคอลเซนเตอร์ ก็บอกข้อมูลเราชัดเจนเลยค่ะ มีข้อมูลบัตรปชช. เรา แต่ว่าอยากทราบว่าเราจะขอหลักฐานว่าเราเป็นผู้ฝากจริง ๆ ยังไงคะ จากตู้กรุงไทย😭😭😭😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่