ต้องการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS

เมื่อช่วงที่ผ่านมาเร็วๆนี้ เพิ่งจะขอขยายการชำระยอดออกไปแต่ไม่ยอมขยายเวลาออกให้!!ก็ได้ทำการชำระเพื่อเปิดสัญญานไปเมื่อไม่นานมานี้ ขณะนั้นมียอดเกิน2บิลรอบบิลพอเข้าใจได้. แต่วันนี้เมื่อสักครู่นี้ทางAISได้ทำการตัดสัญญานโดยที่ไม่ได้บอกกล่าวล่วงหน้าว่าจะทำการตัดสัญญานวันและเวลาใดจึงทำให้ผมอัพเดตงานไม่ได้ไปช่วงเวลาหนึ่งซึ่งก่อให้เกิดปัญหาอื่นๆตามมาและการค้างชำระแค่1รอบบิลนี้ ทางAIS ต้องกระทำการตัดสัญญานไปดื้อๆแบบรี้เลยหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่