ใครเคยเจอพนักงานคลินิกฟอร์จูน(มนุษย์ป้าคนนึง)ไหม

ปกติจะไปตรวจกับคุณหมอแม็ครอบนี้ไปตรวจครบ1ปี
ทุกครั้งที่ไปก็จะเจอ เจ้าที่หน้าเคาน์เตอร์ คือมนุษย์ป้าหัวฟูๆคนนั้นตลอด ไม่รู้ทุกคนเจอแบบเราไหม รอบไปตรวจ3เดือนเราก้เจอป้าเขานะ เห็นเด็กๆเรียกพี่แดง ประเด็นแรกป้าแกแซวเสื้อเราว่าสวย แต่พอเราไปนั่งป้าแกกระซิบให้น้องฟังว่าให้ฟรีกูก็ไม่เอาหรอกแล้วหัวเราะคือคงคิดว่าเราไม่ได้ยินแต่เราก็จ้องแกนะแล้วแกจ้องกลับด้วย555คือไม่ชอบเลย

ประเด็นที่2เรามาตรวจครบ1ปี ก้ไปเจอป้าแกอีกนั่งข้างหน้าคนเดียวกำลังตัดเล็บตัวเอง เราก็บอกเขาไปว่านัดตรวจหมอแม็คค่ะ ป้าแกมองหน้าเรา ละพูดว่า "พี่ไม่รู้อ่ะ เดี๋ยวรอน้องเจ้าหน้าที่นะ" เราคือห๊ะดังมาก ยังไม่จบนะ เราถามต่ออีกว่าหมอแม็คมารึยังคะ ป้าเขาไม่สนใจเราเลยเว้ย....ตัดเล็บต่อละพูดลอยไม่ว่า "ไม่รู้อ่ะ"
         อยากรู้ว่าเขาจ้างแกมาทำไร นอกจากนั่งนินทาคนนั้นคนนี้แล้วไปคือไม่สมควรนะ นั่งตัดเล็บ หึ่ๆ 
ยังไม่จบนะคะ  เราก้นั่งรอหมอแม็คนานมากเดินแก้เมื่อยไปเดินดูโปรที่เขาตั้งแต่หาราคาทำตาไม่เจอ ก้เลยถามคุณป้าเขาอีกว่าตาหมอแม็คแก้เท่าไหร่คะ..และเราไม่โอเลยกับคำตอบ ป้าแกใส่อารมณ์กับเรา บอกว่า "ไม่ถามน้องเขาเมื่อกี้....พี่ไม่รู้" พร้องกับหยิบของมากินต่อหน้าเรา 

มีใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ น้องคนอื่นคือบริการดีมากๆตั้งแต่ตอนจ่ายยาเข้าห้องผ่าตัดยิ้มให้คุยสนุกเรียกคนไข้เรียกคุณผู้หญิงจนเราเขิน
         แต่ป้าคนนี้คือไม่ไหวค่ะ มารยาทไม่ดี service mind คือแย่สุดๆ นายจ้างเขารู้ถึงพฤติกรรมป้าแกบ้างไหมกินหน้าเคาเตอร์ ต่อหน้าลูกค้า พูดจาแย่ ใช้สายตามองลูกค้าแบบเหมือนไปกวนใจเขา ตัดเล็บอีกกกก เอาไปไว้ที่อื่นเหอะ อย่าเอามาไว้หน้าเคาเตอร์เลยลำบากใจลูกค้า
มาแบบไม่สนใจโลก เหมือนโดนบังคับให้มาทำงาน
เราไปทีไรก็เจอป้าแก...ผ่านไปเป็นปีพฤติกรรมยังแย่เหมือนเดิม เรารู้สึกนะเหมือนเพื่อนร่วมงานจะไม่ค่อยชอบเห็นพวกเขาดูเซงๆ555อันนี้เดานะ 
         ที่เอามาลงไม่ได้ดิสเครดิตคลินิกนะคะ คลินิกคือมีมาตรฐานและคุณภาพคุณหมอฝีมือเยี่ยมค่ะ แต่แค่จะมาบ่น พนักงานมนุษย์ป้าหัวหยอง ให้ฟัง เพราเราไม่รู้ว่าป้าแกเป็นแค่กับเราหรือกับคนอื่นด้วย ไม่รู้ว่าจะต้องไปคอมเพลนที่ไหนให้นายจ้างเอาไปปรับพฤติกรรมด่วนแต่ก้ได้มาระบายในนี้เท่านั้น ไม่ได้โจมตีคลินิกฟอร์จูนเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่