ทรู สมัครโปร ทรูคอนเวอร์เจนซ์ ให้ผ่านการโทร ?

สวัสดีค่ะ ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยตั้งกระทู้ ขอคำแนะนำการยกเลิกเน็ตบ้านก่อนสัญญา
เนื่องจากโครงข่ายในพื้นที่ขัดข้องบ่อย หลังจากยื่นเรื่อง กสทช แล้ว ทุกอย่างรวดเร็วมากเลยค่ะ แต่ก่อนวันที่ดิฉันยื่นเรื่องร้องเรียน ได้มีอีกกรณี เพราะมียอดค่าบริการเรียกเก็บเข้ามา เป็นยอด 878 บาท ซึ่งสอบถามทางทรู แอดมินได้ตอบเข้ามาอย่างรวดเร็วค่ะ และได้มีการโทรเข้ามาอธิบายว่า เมื่อวันที่ 28 ได้มีการสมัครโปรทั้งหมด จากทรูเอง ด้วยการโทรเข้ามาเสนอโปรโมชั่น และทางเราเป็นฝ่ายยินยอมสมัคร.... ! รายการตามนี้ค่ะ 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ปกติอินเตอร์เน็ตในพื้นที่เลขหมายนั้นก็ไม่โอเคแล้ว เจอเรื่องนี้เข้าไปอีก ไม่โอเคมากๆ 
Part 1 : ซิมนี้..เป็นซิมการ์ดที่มาพร้อมอินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งทางเราได้เปิดใช้งานตามที่พนักงานแนะนำ คือใช้เพียงอินเตอร์เน็ต ไม่มีการโทรออกใดๆ เพราะไม่ต้องการจ่ายเพิ่ม ทุกครั้งที่โครงข่ายขัดข้อง ทรูจะเพิ่มสปีดมาที่ซิม ที่ต้องการใช้มีเท่านั้น และดิฉันก็เข้าใจที่มีการโทรเข้ามาขายหรือเสนอโปร ก็เป็นหน้าที่ของพนง. ซิมนี้เราให้ลูกสาวไว้ใช้ วันที่มีการโทรเข้ามาลูก 12 ขวบ ได้โทรมาแจ้ง ว่าทรูโทรเข้ามาเสนอโปร ดิฉันได้ถามลูกไปว่าได้มีการตอบค่ะหรือโอเคไปไหม ลูกบอกว่าไม่นะคะ "หนูจำได้ที่แม่เคยบอก" (แต่เราไม่ได้เชื่อสนิทใจ แต่ถึงอย่างไรเราก็ไม่โอเค เลยนำเรื่องนี้แจ้งทรู และร้องเรียนเสริมเข้าไปในการยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนสัญญา)
เมื่อได้พูดคุยกับทางทรู ได้มีการลดยอดเบื้องต้น ตามนี้ค่ะ

ยอมรับอย่างหนึ่ง คือมีการประสานและติดต่อเข้ามาไวมากค่ะ ต้องขอขอบคุณส่วนนี้ ดิฉันก็เลยแจ้งไปว่า...

Part 2 : ต้องการฟังไฟล์เสียงด้วย ดิฉันอยากรู้เหลือเกินว่ามีการตอบกลับไปแบบใด แค่ไหน ถึงมีการตัดสินว่าเรายินยอมสมัครใจในโปรโมชั่นนั้นๆ ที่มีการcall เข้ามา ทางทรูแจ้งมาว่า สามารถเข้าไปฟังไฟล์เสียงได้ที่ชอปทรู...ใช่ค่ะฟังดูยุ่งยาก สามารถปล่อยผ่านได้ เพราะไม่น่าจะมีผลดีอะไรกับประสาทของพวกเรา แต่ดิฉันขอทราบ และอยากทราบเหลือเกินทนไม่ไหว และพอจะมีเวลาอยู่บ้าง เพี้ยนจุดจุดจุดและอยากมาเล่าสู่ท่านๆสมาชิกที่อาจข้องใจแบบดิฉัน หรือประสบปัญหาเดียวกัน...จึงแจ้งความประสงค์ขอฟังไฟล์เสียงวันนั้น...

และเราก็ได้เลขอ้างอิง มา 13 หลัก วันนี้ดินฉันได้นำอุปกรณ์มาคืนที่ศูนย์ ซึ่งห่างจากบ้านที่ยกเลิกเน็ตประมาณ 100 กิโลเมตรได้ และติดต่อขอฟังไฟล์เสียงด้วย แต่ยังไม่สามารถฟังได้ พนักงานพยายามประสานให้แต่ก็ยังไม่สามารถฟังได้ในวันนี้ พนง.ได้ขอเบอร์ดิฉันเพื่อโทรแจ้งเมื่อได้ไฟล์เสียงเพื่อจะได้เข้ามาฟังภายหลัง เพราะระบบหรืออะไรก็ตามหรืออาจจะไม่เคยมีใครขอฟัง .... เมื่อไหร่ที่ดิฉันได้ฟังแล้วจะมาเล่าต่อให้ฟังในกระทู้นี้นะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกท่านไม่มากก็น้อย ปล. (ลูกสาวบอกว่า หนูน่าจะตอบประมาณว่า "ออ ยังไม่ค่ะ เดี่ยวขอถามแม่ก่อน") แต่ถึงอย่างไรคิดว่าก็คงได้จ่ายตามยอดที่แจ้งมาก็จบ แต่ตาสีตาสาอย่างเราก็ยังอยากทราบอยู่ดี 
ใครเคยขอฟังไฟล์เสียงแล้ว ได้ฟังบ้างบอกทีค่ะ 5555 ว่าเป็นอย่างไร สามารถโต้แย้งอะไรต่อได้ไหม ถ้าหากจะพอทำได้
แต่ดิฉันอยากฟังจริงๆ ขออนุญาติ ร่ำไรค่ะ เพี้ยนจริงจัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่