หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
4G
AIS ยอดบิลมั่วซั่วไปหมดแล้วค่ะจะติดต่อใครก็ไม่ได้ติดต่อยากเหลือเกินเหนื่อยใจมากค่ะกับAISอีกเครื่องใช้ดีแทคไม่เคยมีปัญหาแบบนี้จะติดต่อสอบถามได้ยังไงคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
AIS จะทำแบบนี้ต่อไปอีกนานไหม แจ้งจะโทรกลับ แล้วก็ไม่โทร แต่กลับมีสายมาขอรีวิว?
เป็นเหตุการณ์แบบนี้ 2 วันติดแล้วค่ะ ต้นเหตุคือ AIS Fibre สมัคร Netflix ให้เองโดยไม่ได้สมัคร 2 เดือนจนเห็นในบิลเรียกเก็บเงิน ตั้งแต่เดือนพย. เจ้าหน้าที่ตอนนั้น รับปากดิบดี ว่าจะ wave ค่าสมัครได้ 1 เดื
สมาชิกหมายเลข 1108957
มีวิธียกเลิกดีแทคแฟมิลี่ซิมมั้ยคะ
พอดีว่าตอนนั้นมีพนักงานดีแทคโทรมา เสนอซิมฟรีพร้อมเติมเงินแล้วเก็บในรอบบิลให้เฉยเลยค่ะ(599บาท😭😭) ตอนนี้อยากยกเลิกมากค่ะ ต้องทำยังไงคะ รู้สึกไม่โอเคมากๆ ปล.ถ้ายกเลิกไม่ได้จะย้ายค่ายเลยค่ะ🥲🥲(ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8562674
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้ ซึ่งเป็นการย้ายห้องด่วนค่ะก็คือกลางเดือนนี้ติดต่อกับศูนย์เอไอเอสเค้าแจ
สมาชิกหมายเลข 8563059
ไม่ได้สมัครAis premium แต่ทำไมเรียกเก็บเงิน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนะซึ่งเราไม่ได้ตอบตกลง แต่เรียกเก็บค่าบริการเราไป ไปกดยกเลิกในแอพmy ais แล้วบิลล่าสุดก็เรียกเก็บเหมือนเดิม แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3084771
ต้องจ่ายหรอคะ กรณีนี้ต้องทำยังไงคะ
ทางพนักงาน ais โทรมาพูดเรื่อง แพ็คเกจเสริมให้ฟัง เราก็นั่งฟังปกติไม่กล้าวางสาย อยู่ๆพอพูดเสร็จมีข้อความแจ้งว่าเราสมัครแพ็คเกจเสริมเราก็ไปยกเลิกทันที ไม่ได้ใช้เลยด้วยซ้ำค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน 19
สมาชิกหมายเลข 8563095
Play premium plus เก็บเงินเเต่ไม่ได้ใช้งาน
ไม่เคยรู้จัก play premium plus มาก่อนไม่เคยใช้งานเเต่มีการเก็บเงินนี่ว่าทำไมยอดบิลมันผิดปกติ พอไปดูเก็บเเพ็กเกจนี้มา3เดือนเเล้ว สงสัยมากค่ะเคยไปสมัครมาตอนไหนเห็นมาเรียกเก็บเงิน บิลais รายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8565278
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
อยากให้ AIS รวมบิล AIS 4G + AIS Fibre เป็นบิลเดียว จ่ายทีเดียว -จบ-
ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ทำได้ไหม ขี้เกียจจ่าย 2 รอบ ais รายเดือน แล้วก็มาจ่าย ais fibre อีก หรือจะให้ ais fibre ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติ ได้ด้วยก็ได้ เพราะ ais รายเดือน ตัดผ่านบัตรอยุ่ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3248706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่AIS