▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับเหมือนจะเข้าใจ และได้ถามชื่อ-นามสกุล และเลขบัตรประชาชน4ตัวท้าย ทางเราก็ไม่ได้คิดอะไรจึงบอกไปนึกว่าเช็คปกติ
ผ่านไปสักพักมีsmsเด้งเข้ามาว่าได้มีการเปลี่ยนเป็นโปรที่เจ้าหน้าที่เสนอมา เราก็งงเลยจะติดต่อกลับไปแต่ทำยังไงก็ติดต่อไปถึงเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เราต้องทำยังไงคะ