หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Sms เสียตัง ทั้งทีไม่ได้สมัคร โทรคอลเซ็นเตอร์ ais ก็ช่วยไรไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
มีข้อความsms เสียตังเข้ามาเองทั้งที่ไม่ได้สมัคร โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ais ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ได้แต่เพียงบอกว่าให้กด*137 แล้วก็คิดตังอยุ่ดียกเลิกครั้งที่ 3 แล้ว หายไปเดือนสองเดือนก็โผล่ขึ้นมาอีก คงไม่มีมาตรการอะไรป้องกันได้เลยจริงๆ เหนื่อยใจจริงๆ 😞😞
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS เเว็บพนัน ที่ไม่ระบุเบอร์ ส่งมาจากไหน ทำไมไม่มีใครบล๊อดไม่ได้
ตอนนี้ได้รับ SMS ที่ดูคล้ายโปรโมทเว็บพนัน ส่งมามีแต่ชื่อ แต่ไม่ระยุเบอร์ เยอะมาก -ผู้ส่งเหล่านี้ต้องจดทะเบียนผู้ใช้บริการหรือไม่ จดที่ไหน -เว็บพนันเหล่านี้ทำอย่างไรถึงสามารถส่ง SMS โดยแสดงแต่ชื่อ แต
สมาชิกหมายเลข 7263980
ยกเลิกโปรยังไง true
มันขึ้นข้อความแบบนี้ครับ มันคืออะไรครับยกเลิกโปรนี้ยังไง แล้วซิมเรายังเป็นของไทยอยู่ไหมครับ🥲👇 โปรโมชั่นของคุณคือ "ซิมกัมพูชา 5G" รับอินเตอร์ฟรี2GB และดูยูทูปฟรี 1 ชั่วโมงเป็นเวลา 7 วัน พร้อ
สมาชิกหมายเลข 8525397
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
ทำไม Lazada PayLater โดนระบบ ทั้งที่จ่ายตรงทุกเดือน
ตามหัวข้อเลยคะ จ่ายตรงทุกเดือน ไม่เคยเกินกำหนดในระยะเวลาเลย ให้มาก็ใช้ จ่ายตรง ทำไมจึงโดนปิด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว น่าจะหยุดปีใหม่ เลยมาตั้งกระทู้สอบถามค่
สมาชิกหมายเลข 2677140
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้ว ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้วตลอดทั้งปี ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป ในยุคที่มีการใช้ AI มาช่วยอำนวยความสะดวก แต่ ลูกค้ายังคงต้
tan007
คอลเซ็นเตอร์AIS ปกติติดต่อลูกค้าใช้เบอร์อะไรคะ
พอดีมีสายโทรเข้ามาแต่เป็นเบอร์ 08-- ไม่ใช่1175 อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของAIS บอกชื่อเราถูกต้อง บอกว่าชื่อเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดตากและทำสิ่งผิดกฎหมาย มีผู้ร้องเรียนมา6-7คน และบอกว่าหากเ
สมาชิกหมายเลข 7907917
SCB EASYโดนระงับ ทั้งที่ไปเปิดบัญชีที่ธนาคร ทำ PDPA ยืนยันตัวตนครบทุกอย่าง
SCB ได้ระงับช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่าน ตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หากประสงค์จะใช้งานช่องทางดังกล่าว โปรดนำบัตรประชาชนฉบับจริง,&n
สมาชิกหมายเลข 8557331
SCBโดนระงับแอพฯธนาคาร
- 26/12/67 มี sms แจ้งระงับ บอกให้นำเอกสารต่างๆติดต่อธนาคารที่สาขา เพื่อยืนยันตัวตน หลังได้รับ sms ไม่นิ่งนอนใจ ติดต่อสาขาทันที ดำเนินการทุกอย่างเสร็จ แจ้งว่ารอส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ ใช้เวลาเป็นอาทิต
สมาชิกหมายเลข 5339228
Ais โฆษณาดูดวงหักเงินอยู่นั้นแหละ ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว
คือโฆษณา ดูดวง มันหักเงินเรื่อยๆ เราก็โทรไปยกเลิก *137 แล้ว มันก็ยกเลิกให้ ยกเลิกให้ไปหมาดๆมันขึ้นมาอีกละ ละเราก็กโทรไปยกเลิก *137อีก มันบอก ท่านไม่มีบริการที่เสียค่าบริการนะคะ แต่มันพึ่งโฆษณาละ
สมาชิกหมายเลข 6851727
AIS เน็ตล่ม
เอาจริงนะไม่อยากก็จะคำถามในนี้ เพราะทุกคนอาจจะคิดว่า ทำไมไม่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่รู้ไหมว่าโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณ ว่าโทรจนเบื่อเเล้ว ประเด็นคือ AIS Fiber ที่ใช้อยู่มีปัญหาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ)
สมาชิกหมายเลข 5761193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Sms เสียตัง ทั้งทีไม่ได้สมัคร โทรคอลเซ็นเตอร์ ais ก็ช่วยไรไม่ได้