หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
True online เพิ่งจ่ายบิลของเดือนสิงหาคม ถัดมาวันนี้บิลเดือนตุลาคมทบเป็น2เดือนเหมือนเดิม แต่เปิดสัญญาณเน็ตไม่ได้ โทร1242ก็ไม่มีคนรับ 3ช.ม. เสียเวลามาก ทำไงดี ย้ายไป aisดีมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูยังไง?
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ แต่ในแอปทรูมีแจ้งว่ามีแพ็คเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5493283
ระงับสัญญาณเน็ตบ้านทรู ทำยังไงคะ
ตอนนี้ติดต่อ 1242ไม่ได้เลยค่ะ คือเคยระงับไปแล้วไม่มีแจ้งอะไรเลย อยู่ๆก็มาเก็บตังค่าบริการ งงค่ะ เจ้าหน้าที่รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8567092
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
โปรโมชั่นเดิมตามรูปที่แนบมาครับ ขอสอบถามAIS ครับว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างไหมครับสำหรับลูกค้าขฃย้ายค่ายครับ - ก่อนหน้านี้ได้ส่วนลด50% 24รอบบิล ราคาที่ 534 บาท 05/01/258 เป็นรอบบิลสุดท้ายแล้ว เช็คแล้วไม่ติ
armlizard
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว สัญญาณไม่เปิดให้สักที
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
อยากสอบถามเกี่ยวกับทรูค่ะ
คือมียอดค้างเดือน ต.ค และเดือน พ.ย 2 เดือนค่ะ แล้วทางทรูบอกว่าถูกระงับสัณญาณชั่วคราวค่ะ เล่นอะไรไม่ได้เลย แต่เอะ บิลทรูเดือนธ.ค มา 304 บาท คือ งง มากค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเน็ต เล่นแต่WiFi ที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 8575592
มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ
มีข้อความแจ้งยอดค้างชำระ กับมีการระงับสัญญาณเข้ามา ประกอบกับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ปกติ อันนี้ข้อความที่เข้ามาค่ะ เบื้องต้นเช็คยอดค้างชำระปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์ t.. service และเช็คผ่านการโทร *1242
สมาชิกหมายเลข 7752299
เบอร์ทรูโดนระงับสัญญาณ
เบอร์ทรูโดนระงับสัญญาณ บอกให้เติมเงินเพื่อเปิดสัญญาณก็เติมไปแล้วแต่ไม่รู้ต้องเติมเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8576453
ติดต่อทูรไม่ได้
คือ แบบว่า มันมีสายมาจาก1242 (ทูร) บอกว่าจะต่ออายุให้เรา (ซิมเก่า) แต่ต้องใช้กับบัตรที่ลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์ในการใช้ซิมต่อ แต่กว่าเราได้นัดกับทาง หมายเลขนี้แล้วค่ะ ประมาณ5โมงกว่าๆ สรุปพี่แก
สมาชิกหมายเลข 8574368
ต้องการคืนกล่องราวน์เตอร์ ทรูมูฟ
-สอบถามค่ะ พอดีแม่เราต้องการคืนกล่องรับสัญญาณเน็ตทรูมูฟ ไม่ทราบว่า สามารถมอบอำนาจให้เราคืนให้ได้มั้ยคะ เนื่องจากแม่เดินทางมาที่ศูนย์ค่อนข้างลำบากค่ะ -อีกประเด็นคือ ทางศูนย์ทรูมูฟ ตัดสัญญาณไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4238348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ไม่ได้