ร้องเรียนรถโดยสารสาธารณะ เหลือ 3 ช่องทาง กับประสิทธิภาพที่มีแต่คนกังขา อ่อ ส่วนการรับสินบนนำจับก็ส่งไม่ได้แล้วนะครับ



"เนื่องด้วยโทรศัพท์สายด่วน โทร 1584  เกิดขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว โดยอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข ทั้งนี้หากท่านประสงค์จะร้องเรียนรถสารสาธารณะ ท่านสามารถร้องเรียนได้ทางช่องทาง ดังนี้ 1. เฟสบุ๊ค ชื่อ 1584ร้องเรียนรถโดยสารสาธารณะ 2.แอพพิเคชั่น ไลน์ ไอดี @1584dlt 3. อีเมลล์ 1584complaint@dlt.mail.go.th ขออภัยในความสะดวก"

https://www.facebook.com/share/p/Ui9JujCzCEFbojg9/

ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย.เป็นต้นมา เพจ "1584 ร้องเรียนรถโดยสารสาธารณะ" เขาได้โพสต์ไว้ ซึ่งจนถึงปัจจุบันก็เป็นโพสต์ล่าสุดยังไม่มีอะไรใหม่

ในโพสต์นั้น ก็มีประชาชนเขาไปคอมเม้นท์กันไว้มากมายไปในทางเดียวกันว่า 3 ช่องทางที่เหลือแจ้งไปก็ไม่เคยเห็นการเปลี่ยนแปลงอะไร

ส่วนระบบแจ้งเรื่องเพื่อขอรับสินบนนั้น พังไปเรียบร้อยนานแล้ว เหตุน่าจะมาจากใช้ Google From แล้วน่าจะมีข้อมูลในลักษณะผิดกฎ เอไอของอากู๋เลยจัดการ



ตอนนี้ ใครคิดหารายได้จากการรับสินบนตรงนี้ คงต้องรอกันไปยาวๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่