หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานไปรษณีย์ไทยคีย์เลขTrackingให้ซ้ำกับของหลายปีที่แล้ว มีใครเคยเจอไหมครับ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
แล้วผมรอของตั้ง1อาทิตย์ ผมสงสัยคือก่อนหน้านี้เขาไม่ตรวจสอบอะไรเลยหรอครับ แล้วของผมก็ค้างอยู่ที่คลังก็ต้องรอตีกลับมาต้นทางอีกเพื่อมาเอาTrackใหม่ แล้วระยะเวลา1อาทิตย์ที่ผ่านมา เขาทำอะไรกันอยู่ ถ้าไม่ตามผมก็คงรอเป็นเดือนเลยมั้งครับแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีตามของค้างที่คลังสินค้า kex express จนได้คืน
เร็วๆนี้ตัวผมเพิ่งได้ประสบภัยจากความไม่ใส่ใจของบริษัทนี้ ญาติได้ส่งของมาตั้งแต่วันที่ 6 กำหนดคือ 8 พอถึง 8 ทางเว็บ tracking แจ้งว่า "ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ พนักงานจะติด
YellowDog01
ขนส่งspx ส่งของช้ามากกกกก
สั่งของตั้งแต่13/12 ของถึงคลัง 14/12 ค้างอยู่คลังอีก4วัน18/12 ส่งมาปลายทางซึ่งผิดสาขาแบบนี้ตลอด ปลายทางจริงๆต้อง เมืองราชบุรี แต่ก็ส่งไปปากท่อแล้วก็ตีกลับไปหาต้นทางแบบนี้ตลอด บางทีตีไปกลับๆปากท่ออยู่ห
สมาชิกหมายเลข 3696769
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
กระเป๋าหาย นครชัยแอร์ ขอนแก่น-กรุงเทพ (07/01/2568)
มีใครเดินทางแล้วกระเป๋าหายบ้าง?? เดินทางโดยรถทัวร์นครชัยแอร์ - เราขึ้นจากต้นทางขอนแก่น บขส. 3 วันที่ 07/01/2568 มาถึงหมอชิตประมาณ 5ทุ่ม - แต่ตั๋วที่เราได้จะไม่ใช่เวลาที่เราขึ้น รถว่าง พนักงานจึ
สมาชิกหมายเลข 8532456
โดนคนที่ทำงานบีบให้ออกแจ้งกรมแรงงานได้ไหมคะ
:)
สมาชิกหมายเลข 8580384
ในกรณีนี้พนักงานไปรษณีย์ไทยจะจัดส่งอีกรอบไหมคะ
จะมาส่งใหม่อีกรอบ หรือว่าจะโดนตีกลับคะ หรือว่าต้องไปรับเองที่ไปรษณีย์คะ
สมาชิกหมายเลข 8574374
ขนส่งJ&Tแย่มาก ไม่มีพนักงานส่งของโทรหาผู้รับกับคีย์ลงระบบสินค้าตีกลับ เเละให้ไปหาสินค้าในคลังเอาเอง!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นร้านค้า ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่27/12/24 ปัจจุบันสินค้าถูกตีกลับ ยังไม่ได้รับของ โดยทางลูกค้าผู้รับสินค้าเเจ้งว่าไม่มีขนส่งโทรมาเเจ้งพัสดุเลย อยู่ดีๆตีกลับ ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1947762
ขนส่ง EMS ไม่อัปเดตสถานะการส่ง
เช็คพัสดุเเล้วไม่อัปเดตเลยค่ะ เเต่ตั้งเเต่วันที่30 31อัพเดตปกติเลยค่ะ มาค้างที่วันที่31 ตอนตี5ค้างอยู่ตรงนั้นจนถึงตอนนี้ ไม่เเน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นที่เว็บหรือของค้าง เเล้วมันใกล้จะถึงคอนโดเราเเล้วอะ
สมาชิกหมายเลข 8414252
ขนส่ง j&t อบรมพนักงานหน่อยนะ
ถ้ารู้ปัญหาว่าสินค้าไม่สามารถกระจายได้แล้วเปิดรับมาทำไมคะ เราสั่งสินค้าไปวันที่ 28 สินค้ามาถึงวันที่ 29 มีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมาหาเราแจ้งว่าสินค้าจะต้องตีกลับเนื่องจากหมดระยะเวลาการส่งไม่ทราบว่าส่งกี่
สมาชิกหมายเลข 8450953
พนักงานงานขายประกันAIAทางโทรศัพท์แย่มาก
วันที่ 10 ธ.ค.67 ที่ผ่านมาเราได้ตกลงซื้อประกันของ aia ทางโทรศัพท์ ตอนแรกก็ลังเล ไม่รู้อะไรดลใจให้โอนเงินไป พนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกได้หลังได้ได้กรมธรรม์ แต่ไม่มีการบอกว่าถ้าได้รับกรมธรรม์แบ้วต้องเสีย
สมาชิกหมายเลข 3055693
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานไปรษณีย์ไทยคีย์เลขTrackingให้ซ้ำกับของหลายปีที่แล้ว มีใครเคยเจอไหมครับ
แล้วผมรอของตั้ง1อาทิตย์ ผมสงสัยคือก่อนหน้านี้เขาไม่ตรวจสอบอะไรเลยหรอครับ แล้วของผมก็ค้างอยู่ที่คลังก็ต้องรอตีกลับมาต้นทางอีกเพื่อมาเอาTrackใหม่ แล้วระยะเวลา1อาทิตย์ที่ผ่านมา เขาทำอะไรกันอยู่ ถ้าไม่ตามผมก็คงรอเป็นเดือนเลยมั้งครับแบบนี้