Call Center TRUE : มาดูกันว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการที่จะได้คุยกับพนักงาน

พอดีผมลืมจ่ายค่าบริการเดือนที่ผ่านมา แล้วได้มีการกลับไปเช็คยอดพบว่ามีแพ็จเกจเสริมที่ไม่ได้สมัครเด้งเข้ามา 10GB + 16 oz. All Cafe ราคา 199 บาท ( รายเดือน ) 

ทำให้ผมพยายามที่จะติดต่อ call center TRUE ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ( 25/10/2567 ) เพื่อสอบถามว่ามันเกิดจากอะไร หรือ ผมไปกดอะไรผิดทำให้สมัครไปเอง ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยใช้แพ็จเกจนี้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งอยากจะยกเลิกและไม่ให้ส่งแพ็คเกจแนวนี้มาอีก แต่ปัจจุบันเพิ่งได้รอสายพนักงานโดยการกด ย้ายค่าย ถึงจะได้ต่อสายจากแม่มะลิ โดยติดต่อตั้งแต่ 15.15 น. จนปัจจุบันเวลา 15.53 น. ก็ยังรอสายอยู่ 


มาดูกันว่าจะต้องรอสายไปอีกกี่ชั่วโมง ถึงจะสามารถติดต่อพนักงานได้ ติดตามได้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 7184985  

ผมขออนุญาตส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อดูแลที่ Link : https://ppantip.com/message/671b5e4d6fdf6b0012afd636  นี้นะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่