ผมเป็นคนนึงที่เริ่มขายของใน lazada ตั้งแต่เริ่ม โควิด ผมมีปัญหาบัญชี โดยมีลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ผมส่งสินค้าไปแล้วลูกค้าได้รับแล้วแต่บัญชีกลับติดลบค้าสินค้านั้นทำให้บัญชีถูกล็อค ตั้งแต่ 4-/ ปี ที่แล้ว
ผมโทรติดต่อและทำเรื่องอุทรณ์ไปราว ๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมส่งเอกสารอุทรณ์ ถ่ายรูปกับสินค้า ยืนยันตัวตน เจ้าหน้าที่บอกว่า 2-3 วันปลดให้ ผ่านไป2 เดือนยังไม่ปลด ผมจึงโทรถามหลายครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่ามี 2 ทาง ทางแรกจ่ายเงินให้ลาซาด้าตามยอดที่ติดลบ อีกทางคือขายสินค้าเพื่อหักลบกลบหนี้ ผมเลือกทางที่สอง
ผมขายสินค้าจนเกินเงินที่ค้าง หลายวัน แต่ทางผมจึงโทรไปหาอีก เจ้าหน้าที่รับสาย ทำอะไรไม่ได้เลย บอกให้รอ ไม่สามารถให้คำตอบได้ สรุปตอนีผ่นมา 3 เดือน ยังไม่ทีความคืบหน้า
ขอโทษนะครับผมป่วยติดเตียง เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ไม่มีรายได้ ผมต้องเอาเงินไปซื้อของเพื่อหักลบ คุณคิดบ้างใหมว่าคนอื่นเขาเดือดร้อน ไม่ใช่ว่าเอาแต่กอบโกยอย่างเดียว
ถึง Lazada โกหก
ผมโทรติดต่อและทำเรื่องอุทรณ์ไปราว ๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมส่งเอกสารอุทรณ์ ถ่ายรูปกับสินค้า ยืนยันตัวตน เจ้าหน้าที่บอกว่า 2-3 วันปลดให้ ผ่านไป2 เดือนยังไม่ปลด ผมจึงโทรถามหลายครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่ามี 2 ทาง ทางแรกจ่ายเงินให้ลาซาด้าตามยอดที่ติดลบ อีกทางคือขายสินค้าเพื่อหักลบกลบหนี้ ผมเลือกทางที่สอง
ผมขายสินค้าจนเกินเงินที่ค้าง หลายวัน แต่ทางผมจึงโทรไปหาอีก เจ้าหน้าที่รับสาย ทำอะไรไม่ได้เลย บอกให้รอ ไม่สามารถให้คำตอบได้ สรุปตอนีผ่นมา 3 เดือน ยังไม่ทีความคืบหน้า
ขอโทษนะครับผมป่วยติดเตียง เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ไม่มีรายได้ ผมต้องเอาเงินไปซื้อของเพื่อหักลบ คุณคิดบ้างใหมว่าคนอื่นเขาเดือดร้อน ไม่ใช่ว่าเอาแต่กอบโกยอย่างเดียว