หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าโตโยต้า อิรชัวรันซ์ TIB ยากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Toyota
หากมีเจ้าหน้าดูแลในส่วนนี้รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยครับ
โทรติดต่อ 02-660-5999 ยากมากโทรตั้งแต่เช้ารอสาย โทรสิบกว่ารอบก็รอสาย
หรือพนักงานหยุดล่วงหน้าวันปิยะมหาราชแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำประกันภัยกับ TIB (Toyota Insurance Broker) ดีไหมครับ
รถที่ผมใช้อยู่กำลังจะหมดประกัน (รถมีอายุเกือบ 1 ปี ที่ใช้อยู่ตอนนี้เป็นประกันที่ศูนย์ฯแถมมาให้) ตอนนี้ บริษัทประกันภัย TIB (Toyota Insurance Broker) ส่งเอกสารมาให้ และโทรมายื่นข้อเสนอ พร้อมกับลดเบี้
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก
วันนี้มีประกันภัยรถยนต์โทรมา อยากสอบถามว่ายกเลิกทันไหมครับ
พอดีวันนี้มีประกันภัยรถยนต์บริษัทหนึ่งโทรมา โดยอ้างว่าโทรมาจากบริษัทใหญ่โตโยต้า พร้อมทั้งสอบถามการได้รับรถ ใช้งานรถมีปัญหามั้ย รับป้ายทะเบียนวันไหน เช็คระยะตรงมั้ย พร้อมทั้งแจ้งว่าจะต้องต่อประกันรถยนต
สมาชิกหมายเลข 709667
Airasia ตัดระบบที่ส่งต่อให้ทีมงาน Allstar ออกไปแล้วเหรอคะ
ติดต่อยกเลิก ขอคืนเงินเที่ยวบินไม่ได้เลยค่ะ กดผ่าน Chat with AVA วนไปวนมา ไม่เจอส่งต่อให้ทีมงาน Allstar เลยค่ะ ระบบแย่มาก ใกล้วันเดินทางแล้วด้วยค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 02-5159999 ไม่ได้เพราะย
สมาชิกหมายเลข 1006752
Call center ของไปรษณีย์ไทยปกติมีเจ้าหน้าทีรับสายเยอะมั้ยคะ
ใครเคยโทร "บริการส่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ : 02-831-3600 หรือ 1545" ของไปรษณีย์ไทยบ้างคะ ปกติมีเจ้าหน้าทีทำหน้าทีรับสายเยอะมั้ย เราโทรไปแต่ละครั้ง ต้องรอสาย 15-30นาที หลายครั้งรอเป็นสิบนาท
syk
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ
ติดต่อLEX เป็นสิบสาย ไม่มีผู้รับสาย จะแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไรบ้างคะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ เบอร์ 02-018-0200 ก็บอกต้องติดต่อพนักงานส่งเอาเอง ติดต่อพนักงานส่งก็ไม่รับสาย (ศูนย์ สาม
สมาชิกหมายเลข 1481865
ไปรษณีย์ โตโยต้า สาขาเกษตรนวมินทร์ (การให้บริการพนักงานบางคน)
วันที่18/02/64 ประมาณเวลาเกือบ4โมงเย็น ผมมาส่งของที่ไปรษณีย์ โตโยต้า สาขาเกษตรนวมินทร์ มาทำรายการส่งของ พอผมทำรายการเสร็จผมก็ถามพนักงานว่า ถ้าผมจะส่งของ 1
สมาชิกหมายเลข 6329996
ขอบ่นเฟมิลี่มาร์ททำโปรโมชั่น แต่ไม่วางระบบจัดการสินค้าและแสตมป์ เอือมจริงๆนะ
ประเด็นคือ เราเป็นสาวกคิดตี้ ชอบมากกกกกกกก พอเห็นโปรโมชั่นแสตมป์ แลกกระเป๋าลากคิตตี้ของเฟมิลี่มาร์ทบอกตรงๆอยากได้จนตัวสั่นคะ ขนาดจังหวัดตัวเองไม่มีร้าน ก็ต้อง กระ:)กระสนโอนเงินให้เพื่อนที่อยู่กรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 933203
ใครซื้อของแล้วไม่ได้แสตมป์จากเฟมิลี่มาร์ทบ้างค่ะ เพลียจริงๆนะแบบนี้
เราเป็นสาวกคิดตี้ ชอบมากกกกกกกก พอเห็นโปรโมชั่นแสตมป์ แลกกระเป๋าลากคิตตี้ของเฟมิลี่มาร์ทบอกตรงๆอยากได้จนตัวสั่น ขนาดจังหวัดตัวเองไม่มีร้าน ก็ต้องดิ้นรนโอนเงินให้เพื่อนที่อยู่กรุงเทพ ซื้อของให้ 1,000 บ
สมาชิกหมายเลข 933203
จะไปสมัคร บจ.โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด อยากทราบว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร ในการสัมภาษณ์และสอบ แนะนำทีค่ะ
พอดีจะไปสมัครงาน ที่ บจ.โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด ค่ะ ต้องการทราบว่ารับคนยากไหมค่ะ ลักษณะการสัมภาษณ์งานและสอบเป็นอย่างไร ตำแหน่งที่จะไปสมัคร คือ ตำแหน่ง เจ้าหน้าทีธุรการประสานงาน ดิฉันทำงานเกี่ยวกับธุรการ
สมาชิกหมายเลข 1695990
กู้บ้านกับธนาคาร ธกส สาขาสุรินทร์
อยากสอบถามค่ะ พอดีว่าเรากู้บ้านที่ธนาคาร ธอส ไปเมื่อวันที่18มกรา ผ่านไปอีกอาทิตย์เซลล์แจ้งว่า ประเมินเข้าอีก3วัน หลังจากนั้น ประเมินเข้าวันที่ 25/01/64 เช้าวันที่26/02/64 ประเมินแจ้งว่าให้2.5 ล้าน กำล
สมาชิกหมายเลข 6312962
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Toyota
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าโตโยต้า อิรชัวรันซ์ TIB ยากมาก
โทรติดต่อ 02-660-5999 ยากมากโทรตั้งแต่เช้ารอสาย โทรสิบกว่ารอบก็รอสาย
หรือพนักงานหยุดล่วงหน้าวันปิยะมหาราชแล้วครับ