หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove H
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
มือถือโดนระงับสัญญาณทั้งที่จ่ายไปแล้วละก็ในบิลไม่มีขึ้นให้จ่ายแต่มันบอกว่ายังค้างชำระคืออะไรครับแล้วก็ไม่สมารถติดต่อพนักงานTrueได้เลยมีแต่บอท😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE เดี๋ยวนี้เขี้ยวมาก
อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ค้างชำระบิลไม่ถึงเดือนก็โดนตัดสัญญาณโดนระงับสัญญาณมือถือแล้วหรือ เปิดให้ใช้ชั่วคราวได้แค่สามวัน แล้วถ้าคนที่จำเป็นจริงๆจะต้องใช้ติดต่อสื่อสารงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน มีใครใช้ค่า
สมาชิกหมายเลข 1185271
สงสัยว่าทำไมการยกเลิกเน็ตทรูจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน คิดค่าใข้จ่ายแพงมาก เกินบิลไปเยอะเพราะเหตุใดคะ
สงสัยว่าทำไมการยกเลิกเน็ตทรูจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน คิดค่าใข้จ่ายแพงมาก เกินบิลไปเยอะเพราะเหตุใดคะ ค่าเน็ต 499 บาท ต่อเดือน จ่ายยอดเดือน ธันวาไปแล้ว เหลือรายจ่าย 25 มกราคม 2568 วันนี้ไปยกเ
สมาชิกหมายเลข 1685741
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
True ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ทั้งที่ชำระบิลหมดแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว??
คือผมต้องการย้ายค่ายจาก True ไป Dtac เพราะย้ายบ้านไปบนภูเขา ในป่า ไม่มีสัญญาณ แต่ตอนนี้ยังใช้ข้อมูลที่อยู่เดิมอยู่ โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน# มันบอกมียอดค้างชำระบิลทรู ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจ่ายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 3447314
Internet บ้านของ TrueMove
เน็ตบ้านถูกระงับบริการไปตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2565 แต่รอบบิลทำไมยังวิ่งอยู่คะทั้งที่ไม่ได้ใช้งานบริการใดๆ เลย พอโทรถาม call center ก็บอกให้ไปติดต่อที่ Shop แต่ไม่ยกเลิกค่าบริการเดือนถัดไปที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 1174341
ตกลง TRUE MOVE H รายเดือนตัดสัญญาณที่กี่รอบบิล
วันนี้ถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์เพราะค้างจ่ายค่าบริการ แต่สงสัยว่า??? ตามข้อมูลในระบบมียอดค้างชำระ 2 รอบบิล แต่... รอบบิลค้างที่ 1 กำหนดชำระ 21 พ.ค.2560 อันนี้เกินกำหนดเข้าใจครับ รอบบิลค้างที่ 2 กำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 1023642
ติดต่อ true ยากมากเรื่องค่าบริการ
ใช้เน็ตทรูแล้วโดนระงับสัญญานว่าจะปิดยอดเดือนหน้า แต่ไม่ได้ใช้เน็ตใช้โทรยอด เพิ่มาฟรีๆเดือนหนึ่ง งงมาก ระบบอัตโนมัติก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยคุยยากจริงๆกับคอลเซ็นเตอร์เนี่ย ปล.ใครรู้ต้องทำไงบอกหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8552899
True online ถูกระงับบริการเพราะค้างชำระ แต่จ่ายบิลครลทุกบาทแล้วก็ยังโดนระงับบริการอยู่
ตอนนี้ใช้งานไม่ได้เลยครับ ขึ้นว่าระงับบริการค้างชำระ แต่ชำระครบหมแล้วยังขึ้นระงับบรการว่าค้างชำระอยู่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีแต่ Ai มะลิโง่ๆ มาตอบวกไปวนมา เน็ตใช้ไม่ได้แต่บิลก็จ่ายไปครบหมดแล้ว ต้
สมาชิกหมายเลข 8369740
เปลี่ยนเเพ็คเกจหลักเน็ตทรูเเล้ว ทำไมยังมีค่าใช้จ่ายเเพ็คเกจเก่าอยู่ (ทั้งๆที่เราเปลี่ยนในTrue Service เเล้ว)
พอดีผมได้ทำการเปลี่ยนโปรรายเดือน ของเดิมเป็น 5G Net Extreme 250 โทรฟรี 150 น. เน็ต 30 GB ซึ่งผมได้ทำการชำระ ของเดือน พ.ย.เเล้วทีนี้หลังจากชำระเสร็จผมก็มาเปลี่ยนโปรใหม่เป็น 5G Special Max speed plus 29
สมาชิกหมายเลข 8543147
เน็ตบ้านทร
เน็ตบ้านทรูจ่ายชำระไปแล้วใช้เน็ตไม่ได้ติดต่อก็ยากสัญญาณก็ไม่มา ทั้งที่ของเดือนธันวายังไม่กำหนดชำระเลยก็ยังใช้ไม่ได้เป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8538281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove H