ผมค้างค่าบริการอินเตอร์เน็ต 2 เดือน ทาง AIS เลยโทรมาแจ้ง แถมผมไม่ค่อยได้เช็คข้อความ พอเช็คค่าบริการที่ค้างทำไมยอดมันเพิ่มขึ้น ปรากฏว่ามีแพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ขึ้นมาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ไม่ได้ใช้ด้วย แถมยังยกเลิกทาง APP MY AIS ก็ไม่ได้ จนต้องโทรไผยกเลิก ทาง AIS CALL CENTER ตอนนี้ยกเลิกไปแล้ว แต่ต้องจ่ายค่าบริการอีกเดือนนึง จนกลับมาเสียดายเงินทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้สมัครเลย เดือนละ 299 จ่าย 3 เดือน โถ่ ค่าชาบู 3 มื้อของผม TT เราไม่สามารถทำอะไรได้เลยใช่ไหมครับ คือต้องยอมจ่ายๆไปใช่ไหม? เค้าไม่ได้รับผิดชอบอะไรใช่ไหม? ผมก็ผิดเองแหละที่ไม่เคยเช็คยอดรอเค้าโทรมาแจ้งอย่างเดียว เฮ้อออออ หิวชาบูครับ 555
ทำไมเน็ตบ้านเพิ่มแพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ให้เอง?