ดีแทคเก็บเงินค่าซิม ทั้งที่ไม่ได้สั่ง

เดือนที่แล้วมีคอลเซนเตอร์ แจ้งว่าโทรมาจากดีแทค จะส่งซิมมาให้ เราได้ถามย้ำไปสองครั้งว่าไม่มีค่าบริการใช่มั้ย เขาก็ตอบว่าไม่มีทั้งสองครั้ง เราเลยตอบว่างั้นส่งได้เลย แต่ไม่ได้มีความจำเป็นต้องใช้อยู่แล้ว แล้วโดนเก็บค่าบริการ 699 บาทคืออะไรคะ อันนี้น่าเกลียดมาก หลายรอบแล้วค่ะกับค่ายนี้ ติดต่อ 1678 ก็ไม่เคยได้คุยกับคน ปัญหาที่พบก็ไม่มีให้กด เพื่ออะไรคะไม่เข้าใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่