หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ คอลเซนเตอร์ของดีเทค เขาไม่มีให้ติดต่อกับพนักงานแล้วเหรอคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คือจะสอบถามเรืองแพ็คเกจรายเดือนกำลังจะหมดอายุคะ หรือต้องติดต่อทางไหนคะ แพ็กเก็จที่ให้เลือกในแอปราคาก็เอาเรื่องอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ
ติดต่อพนักงานยุ่งยากมากๆ ครับ คุยกับมะลิ ไม่รู้เรื่องเลยครับ อยากคุยกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนครับผม
สมาชิกหมายเลข 1600861
Dtac โทรมาหลอกให้สมัครอินเตอร์เน็ต
แย่มาก dtac โทรมาหลอกเราว่าโปรโมชั่นพิเศษ แพ็คเกจรายเดือน 199 บาท เราที่มีแพลนจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลักอยู่แล้วเห็นว่าราคาดี เลยกดสมัครไป คิดว่าพอสมัครแพ็คเกจใหม่อันเก่าคงยกเลิก สุดท้ายมาดูในแอพdtac กลับเป
สมาชิกหมายเลข 4472685
ใช่คนของดีแทคมั้ย
มีเบอร์โทรมาเหมือนว่าเป็นคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรแล้วจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้เราแต่ว่าไม่ได้บอกว่าจะไม่เอาเขาก็บอกข้อมูลส่วนตัวเราทั้งชื่อกับวันเกิด แถมยังรู้ว่าใช้มือถือรุ่นอะไรเดือนนึงเติมเงินไปกี
สมาชิกหมายเลข 8545025
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
ย้ายค่ายเบอร์เดิม True ไป Ais มีแพ็คเกจแนะนำที่ราคาไม่เกิน200ไหมครับ
ผมจะย้ายค่ายไปais ต้องทำไงครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูก็ไม่ได้ สาเหตุที่ผมอยากเปลี่ยนเพราะแพ็กเกจเน็ตแพงเกิน บางทีใช้ก็ไม่คุ้ม หลายๆอย่างก็มีปัญหา ผมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1061212
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่
สมาชิกหมายเลข 8547306
แพ็คเกจเสริมจาก true ยัดเยียดให้
เรื่องมีอยู่ว่าเติมเงินจ่ายแพ็คเกจรายเดือนทรูมูป อยู่ๆ:)เอาแพ็คเกจเสริม 7 วันให้กู หักเงินไปอีกด้วย คือไม่ต้องการ โทรหา 1242 ไม่ได้เรื่องสักอย่าง พูดวนไปอยู่นั้นแหละ ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ได้ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 3401431
อยากยกเลิกแพ็คเกจมือถือ 5GSuperkhum949 ของทรู หรือเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจอื่นที่ราคาถูกกว่า แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ตามหัวข้อเลยครับ หาช่องทางติดต่อไม่ได้เลย ผมมีรายละเอียดอื่นๆอยากสอบถามเพิ่มเติม แต่ระบบคอลเซนเตอร์ของค่ายคุณไม่ตอบโจทย์เลย มีแต่ให้คุยกับบอทกับAi **มาตั้งกระทู้ในนี้เพราะต้องการให้มีเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8542427
ทรูไม่ได้สมัครแพ็คเกมเสริมทำไมมีค่าบริการเพิ่ม
ตอนแรกคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้เพิ่มแพ็คเกจเน็ตแต่ไม่สนใจจึงปฏิเสธไปคอลเซนเตอร์เลยแนะนำแพ็คเกจ เป็นของโปรเสริมแลกออคาเฟ่ของเซเว่นเลยตอบค่ะส่งๆไปเพราะว่าไม่ค่อยได้ยินเลยบอกว่าค่ะๆๆไปก่อน เพราะตอนแลกโทรมาใ
สมาชิกหมายเลข 4286089
ต่อแพ็คเกจรายปีทรูอย่างไร
รบกวนสอบถามครับ พอดีแพ็กเกจซิมรายปีทรู ใกล้จะหมดอายุ สามารถต่อแพ็คเกจเดิมได้อย่างไรครับ 0965272057
สมาชิกหมายเลข 4796490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ คอลเซนเตอร์ของดีเทค เขาไม่มีให้ติดต่อกับพนักงานแล้วเหรอคะ