เพิ่งมีเวลาว่างโพสไม่รู้มีคนโดนเหมือนผมไหมช่วงก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์โทรมาหาบอกโปรที่เราใช้จะหมดส่วนลด ผมเองก็จำไม่ค่อยได้ว่าโปรที่ใช้มันหมดจริงไหม เหมือนตอนทำไม่ได้มีหมดอายุโปร เลยถามเจ้าหน้าที่เขาก็บอกว่าโปรจะปรับเลยมาเสนอโปรใหม่ให้ บอกได้ส่วนลด 50% เหลือ 499 ใช้เนต5g ได้ไม่จำกัด ผมก็สนใจตรงเนตแถมถามย้ำว่าไม่จำกัดจำนวนแน่นะ ไม่ใช่ใช้ได้แค่จำนวนหนึ่งแล้วหมด แล้วลดความเร็ว เขาก็บอกว่าใช่เพราะเป็นโปรอันลิมิเตด ผมเลยโอเคเปลี่ยนโปรเพราะเพิ่มเงินอีกไม่มากจากโปรเดิมผมโทรได้ 300 นาที ความเร็วไม่จำกัดที่น่าจะ 20 mb แต่พอโปรเปลี่ยนกลับไม่ใช่อย่างที่บอก กลายเป็นใช้ 5g ได้แค่ 10g แล้วความเร็วจะลดเหลือ 10 mb ไม่จำกัด แถมโทรเหลือ 200 นาที ผมเลยไปที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่เขาก็บอกว่าช่วงนี้มีคอลจากส่วนกลางที่โทรหาลูกค้าแบบนี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์ก็เปลี่ยนโปรให้แต่ได้ใกล้เคียงสุดคือ เหลือโทร 200 นาที ความเร็วไม่รู้ 15 หรือ 20 mb ไม่จำกัดแถมบอกว่าเราไม่ต้องตอบตกลงถ้ามีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เราเปลี่ยนโปร เลยงงๆกับระบบการทำงานว่าไม่มีการเทรนข้อมูลมาก่อนรึไง ถือว่าเป็นบทเรียนค่าโง่เอามาแชร์เผื่อคนอื่นโดน อีกอย่างไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อผิดพลาดด้วยนะเงียบเลย
พนักงานที่โทรมาบอกให้เราเปลี่ยนโปรของทรูนี่เขาแจ้งข้อมูลให้เราเข้าใจผิดได้ด้วยเหรอครับ