หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการเป็นสมาชิกยังต้องจ่ายอีกไหมคะ
กระทู้คำถาม
Netflix
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรายกเลิกการเป็นสมาชิกของnetflix เเต่ก่อนเราจะยกเลิก เราเปลี่ยนจาก99เป็น169 ต้องจ่ายไหมคะ ถ้าจ่าย ต้องจ่าย70หรือ169คะ วอนผู้รู้ตอบทีค่ะ เเต่พอกดไปในประวัติการเรียกเก็บมันขึ้นเเบบนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะย
สมาชิกหมายเลข 5872709
Netflix เชื่อต่อไม่ได้
อยู่ดีๆก็เชื่อมต่อไม่ได้ค่ะบัญชีตัวเอง99/เดือนยกเลิกสมาชิกแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดนะคะใช้ ใครรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5781193
Netflix หักเงินไปแล้ว เราลืมกดยกเลิกสมาชิก ขอเงินคืนได้มั้ยคะ
มันหมดอายุ 21 มกราอะค่ะ เราพึ่งหาเมลที่เชื่อมไว้เจอ พึ่งกดยกเลิกเมื่อกี้
สมาชิกหมายเลข 6093270
เปลี่ยนแพ็คเกจ Netflix จาก99เป็น169 เขาเก็บเงินตอนไหน
พอดีกลับต่างจังหวัดแล้วที่บ้านเขาก็อยากดูเน็ตฟลิกกันค่ะ เราก็มีเน็ตฟลิก99อยู่แล้วเลยไปดูวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น169มา เราก็นึกว่าเขาจะให้จ่ายตังเพิ่ม้ลย สรุปมันก็เปลี่ยนให้เลย ดูบนจอได้ปกติ อยากรู้ว่าอั
สมาชิกหมายเลข 7510135
เปลี่ยนแพ็คเกจ Netflix
ต้องทำยังไงหรอคะ คือเราใช้แพ็คเกจ169บาท แต่ดันไปกดเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น99บาท แต่ไม่อยากได้แพ็คเกจ99บาท ต้องทำยังไงมันขึ้นว่าแพ็คเกจต่อไป99บาท แต่ไม่อยากเสียเงินเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 6969305
เหนื่อยกับการเป็นสมาชิก Netflix ทำอะไรกับบริษัทนี้ได้บ้าง
คือผมเป็นสมาชิกมานานแล้วครับ ก่อนหน้านี้ โดน Netflix ยกเลิกการใช้งาน ซึ่งมีวันใช้งานเหลืออยู่เยอะ แพ็คเกจ 419 บ. ผมก็ไปสอบถาม Netflix เขาก็บอกว่า ใช้งานได้แค่ในครัวเรือน หรือ ใน Wifi ถ้าอยากใช้นอก Wif
สมาชิกหมายเลข 7901075
ต้องการยกเลิกสมาชิกรายเดือนQANDA
ตอนนี้ผมโดนหักเงิน จากQANDA เดือนละ 200 กว่าบาท เเต่ผมไม่ได้ใช้งานนานเเล้วเเละลืมไปเลยว่าตัวเองเคยสมัครตอนไหน ใช้บัญชี อีเมลไหน ผมเลยลองไปยกเลิกบัตรที่เคยผูกกับกูเกิลทุกบัญชีกูเกิลเเล้วลองใช้ทุกบัญชีเ
สมาชิกหมายเลข 7598959
ยกเลิกโปรโมชั่นโทร1นาทีแรกเสียเงินนาทีละ1บาท
แพ็กเกจเสริมปัจจุบันใช้เป็น คุณมี Internet Max speed 15Mbps with FUP คงเหลือ 70 GB -เน็ต 10GB พร้อมเน็ตเร็ว 15Mbps จำนวน 70GB หลังจากนั้นเร็ว 384 Kbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8519325
บทวิเคราะห์จากทนายความชาวเกาหลีใต้ท่านหนึ่งเกี่ยวกับ “กรณีการยกเลิกสัญญาของ NewJeans”
"หากพวกเขามั่นใจว่าสัญญาจะถูกยกเลิก พวกเขาสามารถใช้แนวทางนี้ได้" ผู้สื่อข่าว ฮัน โซ-วอน รายงานว่า การตัดสินใจล่าสุดของ NewJeans ที่ได้แจ้งกับทาง ADOR ถึงความตั้งใจที่จะยกเลิกสัญญาพิเศษของพว
สมาชิกหมายเลข 6263326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการเป็นสมาชิกยังต้องจ่ายอีกไหมคะ