หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truebill ส่ง sms ให้ชำระโดยที่ดิฉันไม่เคยใช้บริการรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
มีข้อความ sms ให้ชำระค่าบริการ โดยที่ไม่เคยใช้บริการรายเดือนเลย ท่านใดเคยเจอบ้างแนะนำหน่อยบอกหน่อยมันคืออะไร โทรหา callcenter ได้คุยแต่กับมะลิ จนจะเป็นบ้า ติดต่อ จนท.ที่เป็นคนไม่ได้เลย/ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ callcenter true ไม่ได้ ระบบก็ให้มะลิมาคุยตลอด คือไม่ได้อยากคุยกับมะลิไง
ต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับยอดชำระ ซึ่งมีรายการคืนเงินเข้ามา แต่ระบบ ก็ให้มะลิมาบริการตลอดดดด อยากคุยกับคนไงง
สมาชิกหมายเลข 4555674
ปลดบล๊อค SMS ของ true
พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู และพยายามติดต่อช่องทางออนไลน์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ เจอแต่ระบบตอบรับกับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8558985
เน็ตทรูล้มมา3วันแล้ว
เน็ตบ้านทรูเกิดเหตุขัดข้อง ล้มมา3วันแล้วครับ (ขึ้นlosสีแดง) วันที่1-2มีsmsแจ้งว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ มีชดเชย10GBให้ตามปกติ ล่าสุดวันนี้ ไม่มีsmsแจ้งเตือนว่าซ่อมเสร็จแล้ว หรือ ยังมีปัญหาอยู่ พอลองเช็คบน t
สมาชิกหมายเลข 8562543
ซิมโดนระงับ
สวัสดีค่ะ ซิมทรูโดนระงับเนื่องจากค้างชำระ แต่่เข้าไปชำระในแอปปทรูไม่ได้เพราะจำรหัสไม่ได้ smsส่งรหัสไม่ได้เพราะโดนระงับ กรณีนี้สามารถ จ่ายขั้นต่ำเพื่อเปิดใช้งานก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8553667
จู่ ๆ ก็มียอดค้างชำระแจ้งมาจาก TrueBill ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ทรู
ค่ะ งงมาก แล้วดิฉันควรทำอย่างไร
เ ดิ น ล ะ เ ม อ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟ ยังไง โทรไปก้อติดสายตลอด
จะจ่ายค่าชำระเงิน รายเดือน wifi แต่เกินค่าชำระ จาก 552 ขึ้นมาเป็นพันกว่า งงมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อะไรก้อไม่รู้ ขอเบอร์ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5163690
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
True โทรมาแนะนำให้สมัครแอป viu , weTV , iQiyi แต่ได้ไม่ครบ
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ ทรู ได้โทรมาแนะนำให้สมัครแอป viu , weTV , iQiyi ราคารวม 3 แอป 119.- เราเห็นว่าน่าสนใจเลยสมัครค่ะ เบื้องต้นสอบถามแล้ว ทางทรูแจ้งว่าจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อได้รับ sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 2925433
ทำอย่างไรดีคะ ..
ปัจจุบันยังมีเรียกเก็บเงินค่าบริการ 800 กว่าบาท แต่ทรู บอกว่ายกเลิกการขาเข้าขาออกแล้ว ไม่ทราบว่ายังต้องเสียอัไรอีก เบอร์ก็โดนระงับแล้ว บอก callcenter ไปแล้วว่า คนเปิดเบอร์คือ พ่อ ซึ่งอายุ 81 เดินไม่ไห
สมาชิกหมายเลข 6025769
ขออนุญาตรบกวนทุกท่านนะคะ ดิฉันมีคำถามเกี่ยวกับค่ายทรูค่ะ
ดิฉันอยากทราบว่า หากมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเทอร์เน็ต จะต้องแจกหรือติดต่อไปยังทรูอย่างไรคะ เนื่องจากดิฉันพยายามติดต่อมา 2 วันแล้วค่ะ ทาง True Iservice เพจเฟสบุ้คต่างๆของทรู รวมถึงเว็บไซต์ค่ะ แต่กลับไ
สมาชิกหมายเลข 8553930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truebill ส่ง sms ให้ชำระโดยที่ดิฉันไม่เคยใช้บริการรายเดือน