การแจ้งเปลี่ยนขนส่งช้อปปี้เคยเกิดขึ้นได้จริงไหมคะ หรือแค่หลอกขายฝันผู้ขายไปวันๆ

ขอสอบถามข้อมูลเป็นความรู้ค่ะ ทางร้านเราขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงขนส่งกับทางช้อปปี้ มีเมล์ยืนยันเป็นหลักฐานว่าจะตรวจสอบและแก้ไขให้ คำพูดสวยหรูมากๆค่ะ แต่สุดท้ายคือวนลูปเดิม ขนส่งเดิม ติดปัญหาเดิมๆ ผู้ขายเองตั้งใจเลือกแพทฟอร์มออนไลน์ในการขายคือช้อปปี้ เพราะตรวจสอบดูจากข้อมูลของผู้ใช้งานหลายๆท่าน ว่าช้อปปี้ให้บริการดี มีมาตรฐาน แต่พอทางร้านของเรามาเลือกใช้บริการจริง ค่อนข้างต่างจากที่คิดไว้พอสมควร เกิดปัญหาขนส่งไม่สามารถรับส่งสินค้านี้ได้วนลูปไปมาเป็นวงกลม ไม่ว่าจะสุ่มขนส่งกี่รอบก็กลับมาขนส่งนี้เหมือนเดิม การแก้ไขไม่เคยเกิดขึ้นจริง การช่วยเหลือไม่เคยเกิดขึ้นจริง เหมือนภาพลวงตา อาจจะเพราะทางทีมงานแพลทฟอร์มไม่ได้ลงหน้างานจริง ไม่ได้เจอปัญหาด้วยตัวเองจริงๆ หรือเพราะร้านของเรายอดขายมันน้อยเกิดกว่าจะลงมาดูแล อันนี้ไม่ทราบได้ค่ะ ไม่รู้ร้านอื่นเป็นแบบเราไหมคะ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากร้านของเพื่อนๆด้วยค่ะ และใครพอจะช่วยแชร์คำถามนี้เข้าสู่แพทฟอร์มอื่นๆก็จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณค่ะ ซึ่งวันนี้ 15/10/67 ทางช้อปปี้แจ้งว่าจะประสานกลับมาแจ้งเคสที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วน เราจะรอดูว่าจะด่วนได้แบบที่พูดไว้ไหมนะคะ ไว้จะมาอัพเดตทีหลัง อีกเรื่องนึงจากการมีปัญหาขนส่ง ทางทีมงานช้อปปี้แจ้งว่าให้กดยกเลิกออเดอร์ของลูกค้าได้เลย เนื่องจากขนส่งที่สุ่มให้ไม่สามารถรับส่งสินค้านั้นได้ ขอเรียนแจ้งว่า กว่าทางร้านจะขายได้ 1 ออเดอร์ ไม่ได้ง่ายมากขนาดนั้นหรอกนะคะ ขอบคุณในคำแนะนำที่ทางทีมงานให้มาค่ะ เดี๋ยวทางร้านเราจะรอการติดต่อภายในวันนี้ตามที่ช้อปปี้แจ้งมา แล้วจะมาอัพเดตในกระทู้อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่