True เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย???

กระทู้สนทนา
นอกจากตลอดเวลา 6 เดือนที่ใช้มา มีปัญหาเรื่องสัญญาณตลอดแล้ว
ยังมีเรื่องการชำระค่าบริการที่เราคิดว่าดูเอาเปรียบกันเกินไปป่าวนะ
เรามีกำหนดชำระทุกวันที่ 3 ของเดือน และเดือนนี้เราต้องชำระวันที่ 3 ต.ค. แต่เรายังไม่ได้ชำระ นับถึงวันนี้เกินกำหนดมาเพียง 10 วัน True โทรมาแจ้งว่าจะระงับสัญญาณ เพราะค้าง 2 รอบบิล ซึ่งก่อนหน้านี้ เราไม่เคยค้างจ่ายเลยนะ
แต่ 2 รอบบิลของ True กลับคิดยอดของเดือนใหม่ที่กำหนดชำระ 3 พ.ย. เข้าไปด้วย งงมากนะ!! อีกรอบยังไม่ครบเลยค่ะ เอามาคิดว่าค้าง 2 รอบบิลได้ไงก่อน
ไม่อยากจะเปรียบเทียบนะ 3BB ค้างชนสองเดือนเขาถึงจะตัด อันนี้เราเข้าใจได้
แต่เราไม่เข้าใจ True ว่าเอาอะไรมาคิดว่าค้าง 2 เดือน
สัญญาณห่วย แต่พอทวงเงินค่าบริการถนัดมาก ทั้ง sms ทั้งโทรตาม แถมเอาเปรียบมาคิดแบบนี้อีก โคตรคิดผิดเลยที่เปิดใจมาใช้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่