ิเริ่มไม่ไหวกับดีแทค สัญญาณห่วย แต่เคี่ยวค่าบริการมาก

กระทู้คำถาม
ค้างชำระยอดบิลเดียว 400 บาท เลยมาไม่กี่วันแต่ทำไมระบบระงับสัญญาณ  แล้วแจ้ง *777 เปิดสัญญาณไม่ได้ครับ บอกว่าเคยนัดชำระแล้ว ซึ่งยังไม่เคยนัดชำระ เพิ่งโดนระงับวันนี้  ถ้าดีแทคเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายละครับ  ไม่ไหวกับค่ายคุณจริงๆ  มันจะอะไรนักหนาเลยกำหนดมาไม่กี่วัน ระงับอยู่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1257398 ทรูขอเป็นหนึ่งทางเลือก แนะนำสิทธิพิเศษย้ายเครือข่ายมาทรูมูฟเอชดังนี้ครับ

love คุ้ม คุ้ม 399 โทรภายในเครือข่ายทรูมูฟ เอช ไม่จำกัด 24 ชั่วโมง , โทรนอกเครือข่าย 100 นาที , 4G/3G ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง (Fair Usage 30 GB) , WiFi ไม่จำกัด รับสิทธิพิเศษเพิ่มโทรนอกเครือข่าย 100 นาที นาน 12 เดือน

love โปรโมชั่น Max Speed Unlimited 1099 , ค่าบริการเหมาจ่าย 1099 บาท , โทรทุกเครือข่าย 700 นาที , 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และบริการ 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกกะบิตต่อวินาที (Mbps) ได้ไม่จำกัดปริมาณ , WiFi ไม่จำกัด   พร้อมส่วนลดค่าบริการรายเดือน400 บาท นาน 12 เดือน เหลือ 699 บาท

idea สามารถตรวจสอบแพ็กเกจได้เพิ่มเติมที่ https://truemoveh.truecorp.co.th/move_to_true/postpaid  ครับ

สามารถดำเนินการย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมกด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก นำ Pin code พร้อมบัตรประชาชนติดต่อที่ทรูช้อป เพื่อดำเนินการย้ายค่ายหมายเลขเดิม ระยะเวลาในการทำการย้าย 2 วันทำการไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์  หรือ แจ้งหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมได้เลยครับ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่