หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ais
กระทู้คำถาม
AIS
คือทาง ais ได้ส่งข้อความกำหนดชำระบิลเดือนนี้คือ 826 บาทแต่พอเราเข้าไปดูใน my ais มันขึ้นยอดชำระ 300.58 บาท เราเลยสงสัยค่ะว่าต้องจ่าย 826 บ.หรือต้องจ่าย 300.58 บ.
ปล.ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตเต็มวงเงิน800บาท เราเลยจ่า526 บ.เพื่อให้เปิดสัญญาณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับเน็ตทรูมาก!!! จ่ายแล้วแต่บอกค้างชำระคือไร งง!!!?
เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากตั้งแต่มีโทรศัพท์เครื่องแรกตอนแรกรู้สึกประทับใจนะคะ แต่ตอนนี้เริ่มไม่ประทับใจแล้วค่ะ เน็ต 179 unlimited plus วงเงิน 800 1. โดนยอดค้างชำระไป 191.53 มันบอกว่าของบิล
สมาชิกหมายเลข 8545927
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
สอบถามเรื่องการใช้งานวงเงินในการชำระสินค้าบริการบน App Store (AIS)
รบกวนสอบถามค่ะเนื่องจากว่าต้องการใช้เบอร์รายเดือนในการชำระสินค้าใน App Store ในแอพ myAIS แจ้งว่ามีวงเงิน 1,800 บาท และพึ่งตัดยอดชำรายเดือน ยอด 900+ (กำหนดชำระกลางเดือนถัดไป) และยอดเดือนปัจจุบันท
สมาชิกหมายเลข 8560601
ใช้เน็ตมือถือรายเดือน แต่โดนตัดสัญญาณเพราะชำระค่าบริการช้า
คือผมใช้เน็ตมือถือรายเดือน โดยแจ้งให้ชำระค่าบริการก่อนวันที่ 26 ของทุกเดือน และจะโดนตัดสัญญาณมือถือในวันที่ 29 ไม่ใช่ว่าไม่อยากจ่ายนะครับ แต่เงินเดือนออกวันที่ 1 ทำให้ต้องจ่ายค่าเน็ตเดือนหน้า คือเราสา
สมาชิกหมายเลข 8560752
ไม่ได้สมัครAis premium แต่ทำไมเรียกเก็บเงิน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนะซึ่งเราไม่ได้ตอบตกลง แต่เรียกเก็บค่าบริการเราไป ไปกดยกเลิกในแอพmy ais แล้วบิลล่าสุดก็เรียกเก็บเหมือนเดิม แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3084771
Lazada PayLater ถูกระงับ ทั้งที่ไม่เคยจ่ายช้า
เดาว่าช่วงนี้ยอดชำระล่าช้า/ค้างชำระของแอพน่าจะเยอะนะคะ ของเราได้วงเงิน 50,000 ปกติใช้แค่หลักพัน กำหนดชำระทุกวันที่ 5 ไม่เคยจ่ายช้าเลย วันก่อนจะเข้าไปจ่ายล่วงหน้า ขึ้นข้อความว่า บัญชีของคุณถูกระง
สมาชิกหมายเลข 6060094
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ใช้ไวไฟไม่ได้
พอดีใช้เน็ตไวไฟแล้วใช้ไม่ได้คะ พอเปิดไวไฟในเครื่องแล้วมันไม่ขึ้นสัญญาณไวไฟให้ แต่คนที่บ้านใช้ไวไฟได้ตามปกติ ตอนแรกคิดว่าเพราะยังค้างชำระAISไว้ เลยไปชำระเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ ลองถอดปลั๊กเราเตอร
สมาชิกหมายเลข 5874354
เปิดสัญญาณ AIS
สวัสดีคับ พอดีมียอดค่าชำระค้างอยู่ 2 รอบบิล ถูกตัดเน็ตไปแล้ว ถ้าจ่ายรอบบิลนึง แล้วเปิดสัญญาณได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8556515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ais
ปล.ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตเต็มวงเงิน800บาท เราเลยจ่า526 บ.เพื่อให้เปิดสัญญาณ