อยากทราบนโยบายค่าโดยสารของ Bolt แบบที่ประกาศอย่างเป็นทางการ

เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 9 และ 10 ตุลาคม มีการปรับเปลี่ยนราคาค่าโดยสาร ลดลงราวๆครึ่งนึงของราคาปกติ สอบถามไปยังแอดมิน ได้รับคำตอบว่าถูกคำนวนไว้ตามนโยบายของ "Bolt" จนไรเดอร์ส่วนใหญ่ทำการร้องเรียนไปทางเพจแต่ทาง Bolt บอกได้ดำเนินการแก้ไขแล้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ตุลาคม แต่วันที่ 10 ตุลาคมยังคงพบปัญหาอยู่ คนที่ทำเป็นงานประจำเค้าค่อนข้างเดือดร้อน เลยขออนุญาต​ตั้งกระทู้สอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่