ตามหัวข้อเลยครับ
ผมใช้ทรูทั้งบ้าน คุณพ่อ คุณแม่ก็ใช้ ไวไฟที่บ้าน รวมทั้งเน็ตตัวเอง ตั้งแต่ควบรวมมานี่ ผมว่าผมไม่ได้คิดไปเองเพราะ ที่บ้านผมบ่นกันหมดเลย บ่นมาสักพักใหญ่แล้วด้วย ทั้งที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดเสาร์ทรูตั้งอยู่อยู่กลางกมู่บ้านก็เหมือนไม่ได้ช่วยให้เร็วขึ้น
ส่วนตัวสัญญาณของมือถือผมเอง ใช้โปรเดือนหนึ่งก็ พัน+ แต่ก็ไม่รู้เพราะได้ส่วนลด 50% รึเปล่า ถึงทำให้อินเตอร์เน็ตดูเหมือนช้าลงมาครึ่งหนึ่งด้วย
ยิ่งมาช่วง 2-3 เดือนหลังมานี่รู้สึกได้ชัดเลย ใช้เน็ตตัวเองทำงานนี่ แค่จะส่งไฟล์ยังส่งไม่ได้เลย
เน็ตจะดีก็แค่ตอนช่วงแรกที่เจ้าหน้าที่แก้ไขให้จริง ๆ
อ่อ พูกถึงเจ้าหน้าที่ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 นี่ก็ไม่ติด เสียงอัตโนมัติให้เลือกภาษาแล้วหายเงียบไปเลย ไม่อะไรตอบรับ
อยากจะคุยกับคนนี่ยิ่งไม่ต้องคิดเลย ยากมาก จากที่จะคุยกับคอลเซ็นเตอร์อารมณ์ดีดี กลายเป็นว่าได้เสียงแข็งใส่คอลเซ็ฯเตอร์เพราะระบบอัตโนมัติซะงั้น
อยากให้พนักงานบริการของทรูรู้ไว้ด้วยเลยนะครับ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ลูกอารมณ์เสียง คือระบบอัตโนมัติ ที่มันทำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ยากนี้แหละครับ
กดวนอยู่นั้นแหละ กดติดต่อเจ้าหน้าก็แล้ว ก็ยังจะดันให้ทำรายการกับระบบะอัตโนมัติ
ระบบคุณมันยังไม่สามารถแก้ปํญหาหลาย ๆ ของลูกค้าได้ เหมือนเจ้าหน้าที่คร้บ มันมีแต่เพิ่มความหงุดหงิด
มีใครรู้สึกว่าช่วงนี้เน็ต True ช้าลงบ้าง ทั้งเน็ตมือถือและไวไฟบ้าน
ผมใช้ทรูทั้งบ้าน คุณพ่อ คุณแม่ก็ใช้ ไวไฟที่บ้าน รวมทั้งเน็ตตัวเอง ตั้งแต่ควบรวมมานี่ ผมว่าผมไม่ได้คิดไปเองเพราะ ที่บ้านผมบ่นกันหมดเลย บ่นมาสักพักใหญ่แล้วด้วย ทั้งที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดเสาร์ทรูตั้งอยู่อยู่กลางกมู่บ้านก็เหมือนไม่ได้ช่วยให้เร็วขึ้น
ส่วนตัวสัญญาณของมือถือผมเอง ใช้โปรเดือนหนึ่งก็ พัน+ แต่ก็ไม่รู้เพราะได้ส่วนลด 50% รึเปล่า ถึงทำให้อินเตอร์เน็ตดูเหมือนช้าลงมาครึ่งหนึ่งด้วย
ยิ่งมาช่วง 2-3 เดือนหลังมานี่รู้สึกได้ชัดเลย ใช้เน็ตตัวเองทำงานนี่ แค่จะส่งไฟล์ยังส่งไม่ได้เลย
เน็ตจะดีก็แค่ตอนช่วงแรกที่เจ้าหน้าที่แก้ไขให้จริง ๆ
อ่อ พูกถึงเจ้าหน้าที่ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 นี่ก็ไม่ติด เสียงอัตโนมัติให้เลือกภาษาแล้วหายเงียบไปเลย ไม่อะไรตอบรับ
อยากจะคุยกับคนนี่ยิ่งไม่ต้องคิดเลย ยากมาก จากที่จะคุยกับคอลเซ็นเตอร์อารมณ์ดีดี กลายเป็นว่าได้เสียงแข็งใส่คอลเซ็ฯเตอร์เพราะระบบอัตโนมัติซะงั้น
อยากให้พนักงานบริการของทรูรู้ไว้ด้วยเลยนะครับ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ลูกอารมณ์เสียง คือระบบอัตโนมัติ ที่มันทำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ยากนี้แหละครับ
กดวนอยู่นั้นแหละ กดติดต่อเจ้าหน้าก็แล้ว ก็ยังจะดันให้ทำรายการกับระบบะอัตโนมัติ
ระบบคุณมันยังไม่สามารถแก้ปํญหาหลาย ๆ ของลูกค้าได้ เหมือนเจ้าหน้าที่คร้บ มันมีแต่เพิ่มความหงุดหงิด