หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดค่าบริการเกินแบบงงๆ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
คือจ่ายยอดเดือนที่แล้ว319฿ไป แต่ค่าบริการรอบบิลปัจจุบันดันคิดค่าบริการในวันที่จ่ายไปแล้วอีก99.67 แถมคิดค่าแพ็กเสริมอีก ตอนพนักงานโทรมา ไม่มีคำว่าจ่ายเงินค่าแพ็กเสริมเพิ่มสักคำ งงจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรูค่ะ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าโปรเราจะหมดอายุแล้วเสนอโปรที่แย่กว่าเดิมราคาสูงกว่าเดิม แต่เพื่อนเราที่ใช้โปรเดียวกันก็ยังใช้งานได้ปกติ อันนี้คือถูกหรอกขายโปรรึป่าวคะ หลังจากคุยเสร็จเรารู้สึกไ
สมาชิกหมายเลข 6920578
ทรูมูฟรายเดือน สมัครแพ็กเสริมเอง
แพ็กเกจรายเดือนของทรู โปร max speed plus 449 บาท ปกติจ่าย 2 เดือนก็ประมาณ พันกว่าบาท มาเช็คล่าสุด เจอแจ้งยอดชำระเดือน ธค กับ มค ที่ 669 บาท พอเช็คบิล เจอว่ามีบริการแพ็กเสริม 200 บาท งงมาก ไม่เคยสมัคร
สมาชิกหมายเลข 1082673
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
แพ็คเก็จเน็ตบ้าน
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเรื่องโปรโมชั่นเสริมของเน็ตบ้าน แต่เนื่องด้วยจากบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจึงตกลง แต่รอบบิลจาก 319 บาทเพิ่มขึ้นเป็น 529 บาทจึงอยากสอบถามถึงการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 5307214
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ทรู
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ค่ะจ่ายรายเดือนเกินโปร แพงมากค่ะ เจ้าหน้าที่ทรูท่านไหนให้คำตายได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2471487
Ais ย้ายค่ายเบอร์เดิม
Ais ย้ายค่ายเบอร์เดิม รายเดือนลด 50% แล้วไม่เกิน 200 มีไหมครับ เน็ตเยอะโทรเยอะ
สมาชิกหมายเลข 1344463
ยกเลิกเน็ตทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้ กดยกเลิก*190# บอกไม่มีแพ็กเสริม กดเช็ค*900#ขึ้นมี ตกลงยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6149711
True WiFi สามาเปลี่ยนเบอร์รับบิลล์ได้ไหมครับ
คือ เบอร์ปัจจุบันเป็นเบอร์ขอยายแล้วยายเล่นมือถือไม่ค่อยเป็นเลย ไม่ค่อยสะดวกในการ ดูบิลล์รายเดือนเลยอยากทราบว่ามัน True เปลี่ยน เบอร์ที่ใช้เช็คบิลล์ ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7760888
True !!! รบกวนขอคุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ คุยกับบอทมา2วันแล้ว ไม่รุ้เรื่อง
เราสมัครแพ็คเสริมไปตั้งแต่พย.67 ที่มีแอพ viu iqiyi wetv เมืือสิ้นเดือนผ่านไป มันบอกว่าต่อบริการเรียกเก็บเงิน แต่สรุปว่าดูไม่ได้ เลยสมัครซ้ำไปอีกยอมเสียเงินไปสองรอบ แต่เดือนนี้ มีข้อความเด้งมามันขึ้นว่
มอมแมม & น้องหนู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดค่าบริการเกินแบบงงๆ
คือจ่ายยอดเดือนที่แล้ว319฿ไป แต่ค่าบริการรอบบิลปัจจุบันดันคิดค่าบริการในวันที่จ่ายไปแล้วอีก99.67 แถมคิดค่าแพ็กเสริมอีก ตอนพนักงานโทรมา ไม่มีคำว่าจ่ายเงินค่าแพ็กเสริมเพิ่มสักคำ งงจ้า