แพ็คเกจ play premium plus จะได้เงินคืนมั้ยคะ

วันที่ 7 ตค 2567 มีสายจาก ais 1175 โทรมา เรากดรับสาย แล้วพนักงานก็พูดเกี่ยวกับแพ็คเกจ play premium plus พูดเร็วมากกกกกกก พูดจนเราฟังไม่ทัน จับใจความไม่ได้ แต่จำได้ว่าพูดวนๆๆคล้ายๆเดิมอยู่ 3 รอบ เราก็ตอบแค่ ค่ะๆ แล้วก็ถามเรื่องแพ็คเกจเกี่ยวกับแอพ viu พนักงานก็พูดโปรโมชั่นแบบเดิม พูดเร็วจนตามไม่ทัน เราก็วางสายไป จนเมื่อสักครู่นี้เราไปกดดูข้อความที่ ais ส่งมาตั้งแต่วันที่ 7 ตค มันขึ้นว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็คเกจ play premium plus แล้ว เรานี่แบบห๊ะ!! เราไปรับปากตกลงสมัครตอนไหนนนนนนน ยังไม่ทันพูดเลยยยยย ว่าจะสมัคร เบื่อการตลาดแบบนี้มากกกกกก หากินง่ายๆแบบนี้เลยหรอ คือเราต้องเสียเงิน 99 บาทหรอ ทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจสมัคร เสียดายเงินอยากจะได้เงินคืนมาก พอเข้ามาดูในพันทิป แม่เจ้า!! มีคนโดนแบบเดียวกันเยอะมาก ทำไม ais ยังมีพฤติกรรมแบบนี้ทั้งๆที่มีผู้เดือดร้อนกับการกระทำแบบนี้ของคุณมากมาย 

แล้ว 99 บาทนี่จะได้คืนมั้ยคะ หรือจะต้องเสียค่าโง่คะ แล้วเราพยายามโทรหา 1175 โทรติดต่อยากมากกกก ให้คุยกับคุณน้องแอมี่ตลอด ถามคุณน้องอุ่นใจก็ไม่ได้เรื่อง คุยกับบอทจนโมโห ของขึ้นตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่