ทางบ้าน ตจว. ส่งใบแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์มาให้ จขกท. ไปจ่ายเงิน แต่เราใช้เบอร์เติมเงินจะมีใบแจ้งได้ยังไง
ก็ได้แต่บอกทางบ้านไปว่าสงสัยเป็นพี่มิจละมั้ง เพราะเราใช้เบอร์เติมเงินนี่นา
จขกท.ใช้เบอร์เติมเงินนี้มาไม่น้อยกว่า 20 ปี แต่พอได้เบอร์ใหม่มาก็แทบไม่ได้เบอร์เก่านี้เลย
แต่ก็เติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ไว้ เพราะใช้มานานมากเผื่อยังมีคนโทรมา เปิดเครื่องวางไว้เป็นปีปี
หลานชายเห็นจึงขอโทรศัพท์ไปใช้เพราะเห็นวางไว้เฉยๆ เราก็เติมเงินให้บ้าง โทรหาบ้างเพราะหลานอยู่ ตจว.
หลานเอาไปใช้มาตลอด 5-6 ปี
แต่ก็ยังสงสัยไม่น้อยจึงโทรไป callcenter เพราะที่อยู่ที่ส่งไปคือ ที่อยู่ตาม บปช.
ได้คำตอบว่า ถูกเปลี่ยนเป็นเบอร์รายเดือนจริงๆ เป็นข้อมูลที่ถูกต้องแล้ว เบอร์นี้ถูกยกเลิกแล้ว
เพราะมีหนี้ค้างบลาๆๆ เราจะไปเปลี่ยนตอนไหนจะเปลี่ยนได้ยังไง
เราก็ยืนยันนะว่าไม่ได้ทำ หลานชายใช้อยู่เป็นเบอร์เติมเงินเราเตืมเงินให้ประจำ
สะตั้นกว่าก็คือ callcenter มีพนักงานโทรไปและให้กดรหัสตามจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน
เดี๋ยวก่อน!!!! แค่กดก็เปลี่ยนได้แล้วหรอ คุณตรวจสอบตัวตนยังไง
หรือแค่เห็นว่าลงทะเบียนไว้ มีชื่อก็กดเปลี่ยนได้เลย แต่เดี๋ยวอีกเราเป็น นส. เป็นผู้หญิง
แต่คนใช้ เป็นหลายชาย โทรไปชื่อกับคนรับก็ไม่ตรงกันแล้ว !!! คุณให้ข้อมูลต่อได้ยังไง
callcenter แนะนำเราไปแจ้งความ @&!#฿ ตอนเปลี่ยนแค่โทรไปบอกให้กดๆๆ แต่พอเกิด
ความเสียหายให้เราไปแจ้งความ จะเช็คให้ เช็คอะไรก็คุณบอกเรามาหมดแล้วว่าคุณพาหลานเราทำ
ไปถามหลานมันก็ทำจริง พราะได้ใช้ฟรี 1 เดือน ก็กดตามที่เค้าแนะนำ
เราต้องไปแจ้งความจับหลานเราหรอ?!!?? ที่callcenterแนะนำ หรือทางเขาจะดูแลยังไง
ทางบริษัทต้องรักษาความเป็นส่วนตัวเราไม่ใช่หรอ ทำให้ไม่มีความเสียหาย
แต่ละเมิดความเป็นส่วนตัวและทำให้เสียทรัพย์และเสียเวลาอีก
ไปติดต่อสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่จะบันทึกข้อมูลว่าเรามาติดต่อจริง !?!!?!
ต้องโทรไป callcenter ติดตามเรื่องเองนะครับเพราะเราเช็คเบื้องต้นก็ทราบเท่าลูกค้า
ครับ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ และจัดการอย่างไรต่อ
ใช้เบอร์เติมเงินแต่มีบิลค่าโทรศัพท์มาเก็บเองนที่บ้าน
ก็ได้แต่บอกทางบ้านไปว่าสงสัยเป็นพี่มิจละมั้ง เพราะเราใช้เบอร์เติมเงินนี่นา
จขกท.ใช้เบอร์เติมเงินนี้มาไม่น้อยกว่า 20 ปี แต่พอได้เบอร์ใหม่มาก็แทบไม่ได้เบอร์เก่านี้เลย
แต่ก็เติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ไว้ เพราะใช้มานานมากเผื่อยังมีคนโทรมา เปิดเครื่องวางไว้เป็นปีปี
หลานชายเห็นจึงขอโทรศัพท์ไปใช้เพราะเห็นวางไว้เฉยๆ เราก็เติมเงินให้บ้าง โทรหาบ้างเพราะหลานอยู่ ตจว.
หลานเอาไปใช้มาตลอด 5-6 ปี
แต่ก็ยังสงสัยไม่น้อยจึงโทรไป callcenter เพราะที่อยู่ที่ส่งไปคือ ที่อยู่ตาม บปช.
ได้คำตอบว่า ถูกเปลี่ยนเป็นเบอร์รายเดือนจริงๆ เป็นข้อมูลที่ถูกต้องแล้ว เบอร์นี้ถูกยกเลิกแล้ว
เพราะมีหนี้ค้างบลาๆๆ เราจะไปเปลี่ยนตอนไหนจะเปลี่ยนได้ยังไง
เราก็ยืนยันนะว่าไม่ได้ทำ หลานชายใช้อยู่เป็นเบอร์เติมเงินเราเตืมเงินให้ประจำ
สะตั้นกว่าก็คือ callcenter มีพนักงานโทรไปและให้กดรหัสตามจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน
เดี๋ยวก่อน!!!! แค่กดก็เปลี่ยนได้แล้วหรอ คุณตรวจสอบตัวตนยังไง
หรือแค่เห็นว่าลงทะเบียนไว้ มีชื่อก็กดเปลี่ยนได้เลย แต่เดี๋ยวอีกเราเป็น นส. เป็นผู้หญิง
แต่คนใช้ เป็นหลายชาย โทรไปชื่อกับคนรับก็ไม่ตรงกันแล้ว !!! คุณให้ข้อมูลต่อได้ยังไง
callcenter แนะนำเราไปแจ้งความ @&!#฿ ตอนเปลี่ยนแค่โทรไปบอกให้กดๆๆ แต่พอเกิด
ความเสียหายให้เราไปแจ้งความ จะเช็คให้ เช็คอะไรก็คุณบอกเรามาหมดแล้วว่าคุณพาหลานเราทำ
ไปถามหลานมันก็ทำจริง พราะได้ใช้ฟรี 1 เดือน ก็กดตามที่เค้าแนะนำ
เราต้องไปแจ้งความจับหลานเราหรอ?!!?? ที่callcenterแนะนำ หรือทางเขาจะดูแลยังไง
ทางบริษัทต้องรักษาความเป็นส่วนตัวเราไม่ใช่หรอ ทำให้ไม่มีความเสียหาย
แต่ละเมิดความเป็นส่วนตัวและทำให้เสียทรัพย์และเสียเวลาอีก
ไปติดต่อสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่จะบันทึกข้อมูลว่าเรามาติดต่อจริง !?!!?!
ต้องโทรไป callcenter ติดตามเรื่องเองนะครับเพราะเราเช็คเบื้องต้นก็ทราบเท่าลูกค้า
ครับ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ และจัดการอย่างไรต่อ