เรื่องเดิม ประมาน 3 ปีกว่า มีตัวแทนรถบริการขายซิมทรูพร้อมโทรศัพท์ ไปที่วัดแห่งหนึ่ง ... ซึ่งป้าเรา ไปดูโทรศัพท์กับซิมให้หลาน หลานอยากได้ แต่หลานยังเด็กข้อมูลข้อความการอธิบายของพนักงานขายเราไม่รู้ว่าเป็นยังไง เพราะเราไม่ได้ไปด้วย ป้าเราตัดสินใจซื้อให้หลานโดยรู้แค่ว่าเป็นซิมแบบเติมเงิน โทรสมัครเนตอะไรปกติ ไม่คิดว่าเป็นรายเดือน พอวันเรากับบ้านช่วงวันหยุดเราเลยขอดูและบอกว่ามันเป็นโทรศัพท์พร้อมซิมแบบรายเดือนนะ ป้าเราก็ไม่อยากให้หลานใช้เดือนละ 600 กว่าบาทเลย จึงให้เราเอาโทรศัพท์มาคืน พร้อมยกเลิกบริการ ซึ่งร้านที่ไปจำหน่ายที่วัดแถวบ้านอยู่ในตัวเมือง เราจึงเอาเครื่องพร้อมซิมมายกเลิก และขอเงินค่สเครื่องคืน พร้อมจ่ายค่าบริการที่ใช้ประมาณ 5 วันไป ทางร้านตัวแทนทรูก็ยอม ก็เซ็นเอกสารสำเนาบัตรปชช.ของป้า เอกสารยกเลิกไปก็จบ เป็นอันเรียบร้อย
*ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 63 มีจดหมายทวงค่าเนตค่าโทร จากบริษัทติดตามทวงหนี้ ได้รับมอบอำนาจจากทรู ให้มาติเติดค่าบริการที่ยกเลิกไป แต่มีการใช้งานอยู่ 600 กว่าบาท ส่งไปที่บ้านป้า เราก็งง ทำไม อะไร เราก็ไปที่ร้านตัวแทนทรูเดิมที่เคยไปยกเลิก ปรากฎว่าร้านไม่อยู่แล้ว เราเลยไปติเต่อทรูที่ห้างเเห่งหนึ่ง แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถเช็คข้อมูลอะไรให้ได้ เราบอกว่าเรื่องมันนานแล้ว หลายปีแล้ว เอกสารก็คงหาไม่ได้แล้ว อยากเช็คข้อมูลการใช้งานทั้งค่าเนตค่าโทร เพราะใช้ไปประมาณ 5 วันเอง ไม่น่าจะถึง 600 กว่าบาทตามโปร และอีกอย่างตอนเรายกเลิกเราเสียค่าโทรค่าเนตที่ใช้งานไปแล้ว 200 กว่าบาท แล้วจะให้เราทำยังไง โทรหาบริษัทที่ติดตามทวงหนี้ก็บอกให้เชคที่ทรู ไปสาขาทรูก็บอกให้โทร callcenter อ้าว ทำไมงั้นอ่ะ ไปถึงสาขาแท้ๆ ยังไม่สามารถให้บริการได้ พนักงานห่วยมาก ไม่ยินดีให้บริการฃ ไม่มีคำแนะนำอะไรเลย จดชื่อจดเบอร์ให้เช็คยังไม่เชคให้อ่ะ มันจะเสียเวลาซักกี่นาที เราก็เลยบอกว่าที่บ้านเรา บ้านพี่ป้าน้าอา 5 บาทใช้เนตทรู จะยกเลิกให้หมด นางบอกยกเลิกเลยมั้ยค่ะ น้านนนนนพูดดีจ้าา ดี นึกถึงตอนไปหาลูกค้าบ้างเหอะ !!!!!
ทรูมูฟ สาขาบิ๊กซี...... บริการห่วยแตก !!! สอบถามให้เชคข้อมูลให้ไปถึงสาขาบอกให้โทรหาcallcenter
*ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 63 มีจดหมายทวงค่าเนตค่าโทร จากบริษัทติดตามทวงหนี้ ได้รับมอบอำนาจจากทรู ให้มาติเติดค่าบริการที่ยกเลิกไป แต่มีการใช้งานอยู่ 600 กว่าบาท ส่งไปที่บ้านป้า เราก็งง ทำไม อะไร เราก็ไปที่ร้านตัวแทนทรูเดิมที่เคยไปยกเลิก ปรากฎว่าร้านไม่อยู่แล้ว เราเลยไปติเต่อทรูที่ห้างเเห่งหนึ่ง แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถเช็คข้อมูลอะไรให้ได้ เราบอกว่าเรื่องมันนานแล้ว หลายปีแล้ว เอกสารก็คงหาไม่ได้แล้ว อยากเช็คข้อมูลการใช้งานทั้งค่าเนตค่าโทร เพราะใช้ไปประมาณ 5 วันเอง ไม่น่าจะถึง 600 กว่าบาทตามโปร และอีกอย่างตอนเรายกเลิกเราเสียค่าโทรค่าเนตที่ใช้งานไปแล้ว 200 กว่าบาท แล้วจะให้เราทำยังไง โทรหาบริษัทที่ติดตามทวงหนี้ก็บอกให้เชคที่ทรู ไปสาขาทรูก็บอกให้โทร callcenter อ้าว ทำไมงั้นอ่ะ ไปถึงสาขาแท้ๆ ยังไม่สามารถให้บริการได้ พนักงานห่วยมาก ไม่ยินดีให้บริการฃ ไม่มีคำแนะนำอะไรเลย จดชื่อจดเบอร์ให้เช็คยังไม่เชคให้อ่ะ มันจะเสียเวลาซักกี่นาที เราก็เลยบอกว่าที่บ้านเรา บ้านพี่ป้าน้าอา 5 บาทใช้เนตทรู จะยกเลิกให้หมด นางบอกยกเลิกเลยมั้ยค่ะ น้านนนนนพูดดีจ้าา ดี นึกถึงตอนไปหาลูกค้าบ้างเหอะ !!!!!