▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
EVEANDBOY
องค์การคลังสินค้า
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สั่งของ EVEANDBOY online แล้วยังไม่ได้รับสินค้า
เราได้แจ้งทางเมลไปแล้วมีแต่ ฝ่ายบริการลูกค้ารับเรื่องและจะเเจ้งไปที่คลังให้จัดส่งให้ ก่อนหน้านั้นคือ แจ้งว่ามีการเคลื่อย้ายคลังสินค้าเกิดขึ้นจึงทำการจัดส่งให้ล่าช้ากว่าปกติ
เมื่อก่อนเราเคยสั่งออนไลน์ช่องท่องนี้มาก่อนค่ะ ส่งก็ใช้เวลา 2-4 วันค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ
ตอนนี้!!!! ควรทำยังไงดีคะ
- จะยกเลิกออเดอร์
- รอต่อต่อไป
ถ้ายกเลิกแล้ว จะได้เงินคืนเลยมั้ย
หรือใครเจอแบบนี้บ้างค่ะ
แล้วถ้ารอ จะต้องรอถึงไหน หรือใครรอจนถึงได้ของบ้างค่ะ
หรือเราสามารถจัดการปัญหานี้ยังไง ทำอะไรได้บ้างมั้ยนอกจากรอ มันไม่ควรรอนานขนาดนี้