หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งJ&T ไม่อัปเดตสถานะรอสินค้าหลายวันแล้ว
กระทู้คำถาม
J&T Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
สั่งสินค้าเมื่อวันที่28กย.จนถึงวันนี้6ตค.สินค้ายังไม่ได้เลยค่ะ ไม่มีความคืบหน้าในระบบบอกว่าผู้ให้บริการขนส่งกำลังจัดส่งขึ้นพัสดุของคุณแบบนี้มา4วันแล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะไม่มีการอัปเดตอะไรเบยติดต่เบอร์1470ก็ให้คุยกับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอพัสดุจากJ&Tนานมากไม่ได้ความคืบหน้าทำยังไงดีคะ????
เรื่องของเรื่องได้สั่งพัสดุจากทางSupersports จากทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่30 กันยาค่ะแต่ว่าไม่คืบหน้าเลย ทางร้านใช้J&T แล้วได้เช็คสถานะกลับพบว่าอยูที่เดิมไม่ได้เคลื่อนไหวตั้งแต่วันที่3 S
สมาชิกหมายเลข 6768613
มีโรงเรียนสอนขับรถที่ไม่ต้องจองคิวที่พัทยามั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8426424
J&T ทำไมชอบส่งของช้าโทรไม่ติด??
สั่งของออนไลน์พัสดุถึงแล้วที่คลัง มีชื่อและเบอร์ของผู้จัดส่งแล้วขึ้นว่ารับพัสดุทุกวันเวลาเดิมๆ แต่3วันแล้วยังไม่มาส่ง จะดองของค้างของไว้ทำไมผลัดวันไปเรื่อย ระบบมันแย่ขนาดนั้นเลยหรอ เบอร์ผู้จัดส่งพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8164170
J&T ไม่ส่งของให้จ้าาาาาาาาา พัสดุดองในโกดังเยอะมาก
ฉันผู้ซื้อสินค้าผ่านช่องทางแพลตฟอร์มต่างๆ แต่มักจะเจอปัญหา ขนส่งสีแดง นามว่า J&T ส่งสินค้าล่าช้ามากกว่าที่อื่นๆ อยู่เสมอ ตอนนี้มีของที่ไม่ส่ง 2 ชิ้น จะครบ 1 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้เลยจ้า
สมาชิกหมายเลข 1052065
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
J&t คือต้องดองสินค้าของลูกค้ากี่วันถึงจะจัดส่ง
J@t สายไหม ดองของลูกค้าไว้กี่ราย นี่เป็นครั้งสุดท้ายจะส่งผ่านบริษัทนี้ ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง สุดท้ายทุกวัน4ทุ่ม ขึ้นสถานะ จัดส่งไม่สำเร็จ ขึ้นมา3วันและว คือจะเอาไง ประสานงานไปกี่ตัว ก็วันนั้นวันนี้
สมาชิกหมายเลข 8067024
ขนส่งแฟลชค้างยุ สาขาบางพลี21 ตั้งแต่24-26 จนตอนนี้ไม่ขยับไปไหนเลย อยากทราบว่าขนส่งมีปัญหาอะไรไหม
ไม่ทราบว่าขนส่งแฟลชบางพลีมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ของถึงสาขาบางพลีตั้งแต่วันที่24จนตอนนี้ไม่ได้รับของ และของต้องรีบใช้ให้ลูกค้า และจนตอนนี้26ไม่ขยับสถานะไปไหนเลยของต้งรีบใช้รีบส่งให้ลูกค้า ถ้าเกิดความเสีย
สมาชิกหมายเลข 8556896
Flash express
เรารู้สึกผิด แล้วควรโทรกลับไปขอโทษพี่ขนส่งดีมั้ย คือเรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของแล้วสถานะแจ้งขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว ซึ่งมีการถ่ายรูปมาแล้วเป็นซองพัสดุ เราก็ลงไปหารื้อตรงที่เอาซองพัสดุไว้ แต่เราหาไม่เจอม
สมาชิกหมายเลข 3812842
ร้องเรียน ขนส่ง J&T
พัสดุอยู่สาขาปลายทางตั้งแต่วันที่7แล้ว วันนี้วันที่9ของยังไม่มาส่งเลยค่ะ เป็นของที่ต้องรีบใช้ด้วยจ่ายเงินไปแล้วด้วย ติดต่อ1470 ก้มีแต่ให้กดนี่นั่นไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์โดยตรง แบบนี้จะได้รู้เรื่องไหมค
สมาชิกหมายเลข 4186963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งJ&T ไม่อัปเดตสถานะรอสินค้าหลายวันแล้ว