True internet บ้านใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 4 แล้ว ใช้งานไม่ได้ตั้งวันที่ 3 ตุลาคม 67 จนปัจจุบันก็ยังใช้งานไม่ได้ แจ้งปัญหาไปทุกวันก็ไม่คืบหน้า บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มีสักครั้ง เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 67 เวลา 21.55 น. ได้รับ sms ว่าใช้งานได้ ตามภาพ
พอปิด-เปิดเราเตอร์ใหม่ ก็ยังใช้งานไม่ได้ตามเดิม โทรไปสอบถามที่ 1242 (ครั้งที่ 4 ตั้งแต่มีปัญหา) ก็ตอบว่าช่างยังไม่ปิดงาน จึงแจ้งว่าแล้วมี sms มาแจ้งได้อย่างไร ก็ตอบไม่ได้ และบอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาวันนี้ ช่วงเวลา 09.00 น. แต่ ณ ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการประสานงานใดๆ กลับมา อยากเรียนถามทาง True ว่าจะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ เพราะไม่เพียงแต่ internet ยังทำให้ true vision ใช้งานไม่ได้ตามไปด้วย
True internet บ้านใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 4 แล้ว แจ้งปัญหาไปก็ไม่คืบหน้า
พอปิด-เปิดเราเตอร์ใหม่ ก็ยังใช้งานไม่ได้ตามเดิม โทรไปสอบถามที่ 1242 (ครั้งที่ 4 ตั้งแต่มีปัญหา) ก็ตอบว่าช่างยังไม่ปิดงาน จึงแจ้งว่าแล้วมี sms มาแจ้งได้อย่างไร ก็ตอบไม่ได้ และบอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาวันนี้ ช่วงเวลา 09.00 น. แต่ ณ ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการประสานงานใดๆ กลับมา อยากเรียนถามทาง True ว่าจะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ เพราะไม่เพียงแต่ internet ยังทำให้ true vision ใช้งานไม่ได้ตามไปด้วย