True ลืมธุระที่ผมฝากไว้ตอน 6 โมงครึ่ง ว่าให้โทรมานะครับ

ปัจจุบันที่กำลังพิมพ์คือ 3 ทุ่ม

ผ่านมาแล้วเกือบ 3 ชม.ครึ่ง

ติดปัญหาอย่างไรครับ
ปกติไม่เคยช้าแบบนี้
.
.
.
ผมแค่อยากสอบถามว่า เน็ตบ้านที่ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานประมาณ 4 โมงเย็น
จนถึงตอนนี้ก็เกิน 1 วันไปแล้ว
ปกติไม่เคยนานมากขนาดนี้
เต็มที่ก็ 6 ชั่วโมง

ขณะนี้ Process และ Progress ไปถึงไหนแล้วครับ
.
.
.
แค่อยากทราบเท่านั้น ว่าติดขัดด้านใด

เพราะเจ้าของเบอร์เขาจี้ถามมา
.
.
.
และถึงแม้ว่า True จะให้เน็ตมือถือชดเชย 10 GB นาน 3 วัน
แต่เจ้าของสัญญาเขาไม่มี SIM ของ True ครับ
จึงใช้เน็ต Compensation ไม่ได้

ที่ใช้เน็ตบ้านของ True คือตั้งแต่สายโทรศัพท์ ADSL ที่มีเบอร์บ้าน 02 และไม่เคยเปลี่ยนสัญญา ตอนนี้ก็น่าจะเกือบ 20 ปีแล้ว

ซึ่งจนถึงเวลานี้ เขาก็ขาดการติดต่อทุกอย่างบนอินเตอร์เน็ตเกิน 24 ชม. จึงเป็นธุระของผมที่ต้องติดต่อกับ True ซึ่งแน่นอนว่าโทร *1242 ไม่ติดเพราะคู่สายน่าจะเต็ม จึงติดต่อผ่าน CC ของ Pantip

แต่ก็ยังใช้เวลานานเช่นกัน

เลยอยากทราบว่าทางนี้ก็ไม่ว่างเช่นกัน
หรือว่าลืม (Ignored) ครับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่