คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8420312
Bualuang 1333 ขอเรียนแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ กรณีต้องการติดตามสถานะการปลดอายัดบัญชีนั้น ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยธนาคารคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้บริการ ดิฉันจึงไม่สามารถดำเนินการตรวจสอบผ่านช่องทางนี้ได้นะคะ กรณีดังกล่าว ดิฉันขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 8420312 กรุณาติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีเพื่อตรวจสอบเงื่อนไขข้อคำสั่งอายัดบัญชี และสถานะการถอนอายัดบัญชีในลำดับต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ คุณสมาชิกหมายเลข 8420312 สามารถเตรียมบัตรเดบิตหรือข้อมูลบัญชีที่ต้องการตรวจสอบ และติดต่อบัวหลวงโฟน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1333 หรือ 0-2645-5555 กด 1-0-8 เพื่อเจ้าหน้าที่ดำเนินการยืนยันตัวตนแสดงความเป็นเจ้าของบัญชี และตรวจสอบรายการอายัดหรือสถานะทางบัญชีได้เช่นกันค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอเรียนแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ กรณีต้องการติดตามสถานะการปลดอายัดบัญชีนั้น ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยธนาคารคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้บริการ ดิฉันจึงไม่สามารถดำเนินการตรวจสอบผ่านช่องทางนี้ได้นะคะ กรณีดังกล่าว ดิฉันขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 8420312 กรุณาติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีเพื่อตรวจสอบเงื่อนไขข้อคำสั่งอายัดบัญชี และสถานะการถอนอายัดบัญชีในลำดับต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ คุณสมาชิกหมายเลข 8420312 สามารถเตรียมบัตรเดบิตหรือข้อมูลบัญชีที่ต้องการตรวจสอบ และติดต่อบัวหลวงโฟน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1333 หรือ 0-2645-5555 กด 1-0-8 เพื่อเจ้าหน้าที่ดำเนินการยืนยันตัวตนแสดงความเป็นเจ้าของบัญชี และตรวจสอบรายการอายัดหรือสถานะทางบัญชีได้เช่นกันค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถูกอายัดบัญชีทุกธนาคารเนื่องจากโดนมิจฉาชีพหลอกลวง ตำรวจทำเรื่องปลดอายัดแล้วแต่ตอนนี้บัญชีก็ยังถูกระงับอยู่
- ธ.กรุงเทพ วันที่ 18/9/67 ครั้งแรกรับเอกสารหลักฐานพร้อมใบลงบันทึกประจำวันและให้เราขอ Statement แบบละเอียดซึ่งต้องใช้เวลา 7 วันไม่รวมวันหยุดเราก็ทำ
- ธ.กสิกรไทย วันที่ 18/9/67 ให้เอา Statement ของ ธ.กรุงเทพมาให้เขาและเขาจะดำเนินเรื่องต่อเพราะส่วนมากบัญชีของกสิกรจะมีเงินโอนมาจาก ธ.กรุงเทพของเราเป็นส่วนใหญ่
- ธ.ทหารไทยธนชาติ วันนั้นยังไม่ได้ไปที่สาขา
- จนมาที่ ธ.กรุงศรี ให้ข้อมูลดีมากเขาโทร 1441 ให้เราคุยกับ จนท. ว่าทำไมเราถูกอายัด เขาให้เลขที่แจ้งความของ สภ.ที่ผู้เสียหายไปแจ้งความมาและให้เราไปติดต่อตำรวจเจ้าของคดี
เมื่อเราไปติดต่อที่ สภ. และผู้เสียหายได้ถอนแจ้งความ ทางตำรวจได้ทำหนังสือปลดอายัดบัญชีมาให้เราๆได้เอาไปยื่นธนาคารแต่ธนาคาร
- ธ.กรุงเทพ ยื่นเอกสารปลดอายัดวันที่ 23/9/67 เป็นการยื่นเอกสารเพิ่มเติมจากครั้งแรก และให้เรารอ Statement แบบละเอียดเพื่อที่เขาจะให้ Police case id เรามา วันนั้นเราขอ Statement ย้อนหลังอีกครั้งแบบปกติที่ขอแล้วได้เลยมาเพื่อจะเอาไปให้ ธ.กสิกรไทย
*วันที่ 1/10/67 เราไปรับ Statement ย้อนหลังแบบละเอียด ทาง ธ.แจ้งว่าไม่พบ Police case id ของเราเดี๋ยวขอโทรแจ้งวันต่อมา และให้เราโทรติดต่อ 1441 กด 2 ให้ไปยื่นเอกสารที่ สอท. แต่ทาง 1441 ก็ให้เราติดต่อ สภ.เหมือนเดิม
- ธ.กสิกรไทย ยื่นเอกสารปลดอายัดวันที่ 23/9/67 พร้อม Statment ของ ธ.กรุงเทพ จนท.ก็ทำเรื่องพร้อมเอกสารส่ง สนญ.และให้เราติดตาม
- ธ.กรุงศรี ให้เราปิดบัญชีได้เพราะการโดนอายัดบัญชีของเราเนื่องจากการเปิดบัญชีไม่ตรงตามจุดประสงค์ที่เปิดเพราะเมื่อก่อนเราเปิดเพื่อรับเงินเดือนแต่เมื่อเราลาออกเราใช้บัญชีนี้เพื่อการจ่ายบัตรเครดิตเท่านั้น
- ธ.ทหารไทยธนชาติ ยื่นเอกสารปลดอายัดวันที่ 23/9/67 แล้วแจ้งรายอะเอียดว่าเราโดนอะไรมา ต่อมาเมื่อวันที่ 26/9/67 มี จนท.ธนาคารโทรมาให้เราไปเซนต์เอกสารเพราะเรื่องที่ส่งไปไม่ถูกต้อง พอเราไป จนท.ก็บอกว่าไม่มีเอกสารต้องเซนต์แล้ว แต่ จนท.ปริ้นท์ Statement ย้อนหลังมาให้พร้อม Police case id แล้วก็ให้เราโทรติดต่อ 1441 ว่าเราต้องทำยังไงต่อ ซึ่งทาง 1441 ก็ให้เราไปติดต่อ สภ. มันวนไปอยู่แบบนี้
เราก็โทรถาม จนท.ตำรวจเขาก็แจ้งว่าทางธนาคารต้องการให้ทำอย่างไรเพราะตอนนี้คดีมันจบไปแล้วทาง จนท.ตำรวจได้ส่งเคสปิดคดีและปลดอายัดบัญชีไปแล้ว เลยอยากทราบว่าเราต้องทำยังไงต่อเพราะเราทำทุกอย่างวนไปแบบนี้เรื่อยๆจนไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะคะ