คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8418726 ผมขอดูแลทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/66fce098e0038400197fcc6a ครับ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ทรูมูฟเน็ตใช้ไม่ได้
พอใช้มาเดือนนึงละมีบิลมาให้จ่าย 200กว่าบาท ก็กดจ่ายไปเมื่อคืนเลยค่ะ วันที่1ตุลาพอดี พอเช้ามาเน็ตมีปัญหา แจ้งทรู พยายามโทรหา ก็ติดต่อไม่ได้ โทรไปมีแต่เสียงบอทพูด ไม่มีประโยชน์ ส่งข้อความมาบอก ใช้เกินวงเงิน ให้ไปชำระ 349 บาท โครตโมโหค่ะตอนนี้ จะยกเลิกละจะย้ายค่ายละ บริการห่วยมาก ตอนโทรมาเสนอ โทรมาพูดอย่างดี ทีนี้อะไรไม่รู้ แล้วจะติดต่อยังไงคะ เห็นมีเจ้าหน้านี้ในพันทิป ช่วยมาตอบด้วยค่ะ
เบอร์ 0955386372