หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับพนักงานทรูต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อเลยฮะ ติดต่อพนักงานโคตรยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติ คือระบบมันไม่ได้ตอบโจทย์กับเราทั้งหมด เรามีเรื่องจำเป็นที่จะต้องคุยกับพนักงาน แต่ไม่เคยจะได้คุย 👎🏻👎🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
ทำไมเขียนว่าสัญญาจะสิ้นสุดวันที่ 11/02/68 แต่ยังมีแพ็กเกจให้ใช่ต่ออัตโนมัติ ต้องการยกเลิกค่ะทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7928668
จะติดต่อพนักงานทรูยังไงครับ ติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติแล้วไม่ตอบโจทย์
สมาชิกหมายเลข 1154414
0953819639 เบอร์พนักงานทรูรึป่าวครับรึมิจฉาชีพ
สมาชิกหมายเลข 7907351
ยกเลิกซิมทรูแบบเติมเงินแล้วขอเงินที่เหลืออยู่ในเบอร์ได้ไหม
สามารถยกเลิกซิมทรู แล้วขอเงินที่เหลืออยู่ในเบอร์ได้ไหมครับ พอดีเติมผิด แล้วไม่ได้ใช้ต้องทำยังไงครับ โอนไปเบอร์อื่นก็ไม่ได้ ทำไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8651062
ทรู ตอบหน่อย?
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร งง
สมาชิกหมายเลข 3194121
ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
เอางี้คือเป็นค่ายที่โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคตั้งแต่มารวมกับทรู คือห่วย ติดต่อยากทำอะไรก้ยาก 1678เคยติดต่อได้ ตอนนี้ก็มีแต่เอไอปัญญาอ่อนถามอีกอย่างตอบอีกอย่างเสียตังซ้ำซ้อนสัญญาณก็อุ สุดจะทน ค่ายที่นิสัย
สมาชิกหมายเลข 8650997
อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไงคะ
คะอย่างหัวข้อที่ตั้งไปพอดีเราเติมเงินผิดเบอร์ค่ะแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีแต่ระบบอัตโนมัติิ
สมาชิกหมายเลข 8650662
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู แต่กดโทร*190# ก็ขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจท
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู แต่กดโทร*190# ก็ขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจ แพ็คเกจมันต่ออายุอัตโนมัติ จะยกเลิกก็ได้ไม่ได้ ติดต่อพนักงงานก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลยค่เ จะเตรียมย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6594706
ทรูมูฟไม่คืนตังค่ะ ช่วยด้วยย
ได้ใช้แพ็คเกจรายเดือน 1299 รวมภาษีประมาณ1380.- ต่อเดือน และภายใน7วันทรูจะต้องคืนเงิน300.- ผ่านลิงค์เข้าทรูวอเลท งวดแรกคืนไว้มาก1-2 นี่แค่งวดที่2 รอจนวันที่8เลยกำหนด ติดต่อผ่านมะลิก็บื้อไม่ไหว ติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 8572803
ทำยังไงถึงได้คุยกับพนักงานของทรู
โมโหมาก คือโทรไปหลายรอบมากมีแต่เสียงของมะลิคืออยากคุยกับพนักงาน บางเรื่องมะลิไม่สามารถตอบเราได้นะคะ หรือต้องให้เปลี่ยนค่ายจริงๆ เมื่อกี้ทางเครือข่ายก็บอกรอสักครู่ ต้องรอแค่ไหนคะเนี่ย รินานแล้วกังวลใจม
สมาชิกหมายเลข 7755804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับพนักงานทรูต้องทำไงครับ