หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
True iService
ร้องทุกข์
คะอย่างหัวข้อที่ตั้งไปพอดีเราเติมเงินผิดเบอร์ค่ะแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีแต่ระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมทรูแบบเติมเงินแล้วขอเงินที่เหลืออยู่ในเบอร์ได้ไหม
สามารถยกเลิกซิมทรู แล้วขอเงินที่เหลืออยู่ในเบอร์ได้ไหมครับ พอดีเติมผิด แล้วไม่ได้ใช้ต้องทำยังไงครับ โอนไปเบอร์อื่นก็ไม่ได้ ทำไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8651062
เติมเงินทรู แต่เงินหายโดยไม่ทราบสาเหตุ ตรวจสอบทุกอย่างแล้ว
ตามต้นครับ มีใครเป็นเหมือนกันหรือเปล่าครับ เติมเงินของทรู แล้วเงินหายทันที โดยไม่รู้ที่มาที่ไป ไปตรวจสอบทั้งค่าบริการต่างๆที่เสียเงินก็ไม่มีค่าบริการเสียเงิน ตรวจสอบแพคเกจต่างๆแพคเสริม ก็ไม่มี ไม่เคยย
สมาชิกหมายเลข 8651116
เบอร์ทรู เช็คที่ True I service แล้วขึ้นแบบนี้ ผมยังมีแพคเกจเน็ทที่ใช้งานได้อยู่หรือเปล่าครับ?
เข้าไปเช็คที่ แอพฯ True iService เจ้าหน้าที่ True บอกว่าเราไม่มีแพคเน็ทแล้ว ใช้เน็ตไม่ได้แล้ว รูปนี้หมายถึง เราสามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ก่อน 31 ธันวาคม 2025
ตากุ้งยิง
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
True you หักเงินอัตโนมัติ
ผมไม่โอเคกับการที่ true มาหักเงินอัตโนมัติเเบบนี้มาก เเพ็คเกจหมด ก็ไม่ควรมาดึงเงินผมไปเเบบนี้คับจาก90บาทเหลืออยู่9บาท ถ้าเเก้ไขคืนเงินให้ไม่ได้ผมจะย้ายค่ายเน็ตคับ ปัญหาเยอะมาก อันนี้ผมเติมเงินในเเอปไม
สมาชิกหมายเลข 8340464
ยกเลิกเน็ตแบบบิลรายเดือนยังไงคะ
พอดีมี2เครื่องละอีกเครื่องไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ อยากยกเลิกมากเลยค่ะมันเกินความจำเป็นมากๆ อยากได้แบบระบบเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ มีวิธียกเลิกไหมคะ เราใช้เครื่อค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8219165
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
สมาชิกหมายเลข 8649483
ต้องการเปลี่ยนแปลงเบอร์ที่ติดสัญญา
ในกรณีที่ติดสัญญาซิมรายเดือนของทรูมูฟอยู่ แต่ไม่ชอบเบอร์ที่ติดสัญญา สามารถนำหมายเลขอื่นที่ต้องการ เพื่อใช้แทนเบอร์นี้และจ่ายรายเดือนจนกว่าจะครบสัญญาได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 6154789
โทรไป ทรู รอสาย 25 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
มีเบอร์ 095-381-9639 ใช่เบอร์ทรูไหมคะ แบะโทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 1012969
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้จนต้องตั้งกระทู้
มะลิไม่ได้ช่วยอะไรในเชิงลึกเลย แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีให้คุย พอดีทางทรูให้เปลี่ยนแพกเกจใหม่เพราะของเดิมหมดอายุ แล้วได้ยอดโทรอยู่ที่300นาที แต่พอเข้าไปเช็คข้อมูลในแอพ true iservice ยอดโทรมีแค่ 58 นาที ต
สมาชิกหมายเลข 8640008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไงคะ