จะติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBER 1175,1149 ไม่เคยได้จะคุยกับเจ้าหน้าที่เลย

เนื่องจากทาง บ. มีการใช้งาน AIS Fiber ประมาณ 20-30 วงจร แล้วจะโทรแจ้งเสีย บ้างครั้งไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ได้ ทำให้แจ้งเสียไม่ได้
และในกรณีจะให้ฝูกกับ MyAis บ้างหมายเลขก็ไม่สามารถฝูกได้เนื่องจาก จดทะเบียนคนละชื่อ และเบอร์ที่ฝูกเพื่อรับ OTP ก็คนละเบอร์
ไม่ทราบมีช่องทางไหน ให้ติดต่อ Call Center เพื่อแจ้งเสียได้สะดวกบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่