เนื่องจากทาง บ. มีการใช้งาน AIS Fiber ประมาณ 20-30 วงจร แล้วจะโทรแจ้งเสีย บ้างครั้งไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ได้ ทำให้แจ้งเสียไม่ได้
และในกรณีจะให้ฝูกกับ MyAis บ้างหมายเลขก็ไม่สามารถฝูกได้เนื่องจาก จดทะเบียนคนละชื่อ และเบอร์ที่ฝูกเพื่อรับ OTP ก็คนละเบอร์
ไม่ทราบมีช่องทางไหน ให้ติดต่อ Call Center เพื่อแจ้งเสียได้สะดวกบ้างครับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBER 1175,1149 ไม่เคยได้จะคุยกับเจ้าหน้าที่เลย
และในกรณีจะให้ฝูกกับ MyAis บ้างหมายเลขก็ไม่สามารถฝูกได้เนื่องจาก จดทะเบียนคนละชื่อ และเบอร์ที่ฝูกเพื่อรับ OTP ก็คนละเบอร์
ไม่ทราบมีช่องทางไหน ให้ติดต่อ Call Center เพื่อแจ้งเสียได้สะดวกบ้างครับ