หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เพื่อนๆค่ะ สอบถามว่าที่บ้านใครติด net ais fiber บ้างค่ะ ที่บ้านติดมาหลายปีแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนช่องดูทีวี ที่รีโมทได้เลข 3 เลขเดียวเลยดูทีวีได้แค่ช่อง 3 และ ช่อง 33 โทรแจ้ง 1175 ให้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูให้ก็ไม่มา บอกว่าจะส่งกล่องมาให้ ขณะนี้ผ่านมา 5 วันแล้วยังไม่มีอะไรส่งมาให้เลย โทรแจ้งอีกรอบก็ไม่ได้เรื่องอะไร ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องทำอย่างไรดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber internet บริการแย่ๆ ที่ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง
บริการของ AIS ยังบริการแย่ๆ ได้อย่างคงเส้นคงวา - internet บ้าน ล่มตั้งแต่ countdown ปีใหม่ เป็นเวลา 2 วัน - เจ้าหน้าที่รับปาก ติดต่อกลับ มา 3 รอบ ไม่เคยโทรกลับมา ต้องโทรตามตลอ
bunggie
ระบบแจ้งมียอดค้างชำระ
เนื่องจากผมจะสมัครเน็ต ais fiber แต่เซล์แจ้งเลขบัตรผมมีการค้างชำระตั้งแต่ปี 2023 ซึ้งอยากตรวจสอบรายละเอียด เพราะเลิกใช้ Ais มาเกือบ 2 ปีแล้ว โทร 1175 ก็ติดต่อพนักฃานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1070510
ใครใช้ais fiber ช่วงนี้ เช็คค่าบริการและ แพ๊คเก็ตบ่อยๆ กันด้วย
ใช้ ais fiber ใข้เล่นnet อย่างเดียว ไม่เคยสมัครบริการใดๆผ่าน กล่อง ais เดือนที่แล้ว เจอเรียกเก็บค่า netflix แบบฉ่ำๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1175ให้เช็ค ยังไม่มี progressive วันนี
jeng2521
จะยกเลิกais fibre แต่ตัวไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว และไม่สามารถกลับไปได้ด้วย จะยกเลิกโดยไม่คืนกล่องได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลย จะยกเลิกais fibre แต่ตัวไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว และไม่สามารถกลับไปได้ด้วย และๆม่มีใครเป็นธุระให้ จะยกเลิกโดยไม่คืนกล่องได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ และแจ้งซ่อมผ่านแอพ myAIS ไม่ได้
คือเน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้เมื่อวันที่ 3/1/68 รู้ตัวตอนเวลาประมาณ 19.00น. ว่าเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แล้วพอจะแจ้งเน็ตใช้งานไม่ได้ในแอพ myAIS ก็แจ้งไม่ได้ตามรูปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7061361
Ais fiber แจ้งยอดไม่ตรง
สวัสดีค่ะ มีใครเป็นเหมือนไหมคะ คือว่าเน็ตบ้าน ais ปกติ 299 แต่เดือนตุลาปี 67 โดนยอดไป 607 ติดต่อก็ยาก ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4529060
1175 AIS ไม่มีมนุษย์รับหรอครับ?
จะโทรถามอะไรเสียงอัตโนมัติไล่ไปให้ใช้แอพตลอด ใครๆเขาก็อยากคุยกับคนเวลาโทรไปป่ะ แล้วถ้าปัญหามันแก้ในแอพได้ คิดว่าคนจะโทรไปทำไมครับ??
สมาชิกหมายเลข 8568359
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
ระบบais net fiberบ้าน ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเบอร์อะไร 1175 ไม่ได้คำตอบเเน่ชัด
ค่ายAis net fiberบ้าน ห่วยแตกมาก ถนนเส้นนี้แก้งานล่าช้าทั้งๆที่ข้างๆบ้านแก้ไขแล้วเสร็จตั้งแต่วันที่1 แจ้งบอกให้โทร1175ไว้แล้วศูนย์จะแจ้งทีมงานเอง จนแล้ว ไอ้เราก็โทรเช็คตาทผลทุกวัน บอกไปเรื่อยแล้
สมาชิกหมายเลข 1371807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber