หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ใช้บริการทรูมานานมาก มีการปรับค่าบริการ ไม่แจ้งล่วงหน้า เอาจริงๆเสียความรูสึกแย่มากเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริม Asian combo ของทรูยังไงคะ? เหมือนพนักงานบังคับสมัครเองซะงั้น
ตามชื่อเลยค่ะ หงุดหงิกมาก พนักงานคอลเซนเตอร์คุยไม่รู้เรื่องหรืออะไร สมัครให้เราซะงั้น เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8594454
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ต้องทำยังไงคะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องโทรยังไงคะ เบื่อมากให้ฟังๆกดๆ ระบบอัตโนมัติอยู่นั่น ต้องการคุยกับคน ที่เป็นคนจริงๆอะ
สมาชิกหมายเลข 8593590
แพ็คเสริมเน็ตทรู
อยากยกเลิกแพ็คเน็ต9GB เหลือแพ็คเน็ต 20mbps ไว้ 0645819971
สมาชิกหมายเลข 8601188
จ่ายค่าเน็ตทรูแบบตัดบัตรผ่านทรู แต่ใน i service ขึ้นว่ายังค้างชำระ
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเมื่อวานเราจ่ายเงินค่าเน็ตไปเป็นจำนวน266บาทผ่าน true iservice โดยใช้วิธีการตัดเงินในtrue money wallet แต่พอจ่ายแล้วมันก็ยังขึ้นว่าค้างชำระในจำนวนเท่าเดิม แถมเงินก็หักไปแล้วด้วย พอไ
สมาชิกหมายเลข 4831932
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สามารถติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าที่ได้ทางไหนบางคะ โทร1242ก็ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย ทาง true I service ก็เหมือนกัน ทำไมถึงติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 4433942
ทรูมูฟ
รบกวนทรูติดต่อกลับด่วนผ่านเบอร์นี้ค่ะ 096-3950126 เพราะโทรติดต่อทางศูนย์ไม่ได้ค่ะ ค่าบริการเน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6328064
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟโดยตรงอย่างไร ที่ไม่ใข่Ai
รบกวนทักมาหรือส่งลิงค์คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงหน่อยคะไม่ใช่ Ai
สมาชิกหมายเลข 8599468
ทรูเปลี่ยนเน็ตแบบเติมเงินเป็นรายเดือนให้เฉย
คือมันมีพนักงานทรูโทรมาหาผมพูดนู่นนี่ใส่ ผมก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะพูดไวเกิน ที่นี้เขาบอกว่าจะสมัครเน็ตอะไรให้ผมไม่รู้ แต่เขาก็ไม่อธิบายอะไรเลยว่าเป็นแบบรายเดือนไหม จะเปลี่ยนให้เพราะอะไร ตอนแรกผมก็ค
สมาชิกหมายเลข 8536554
เติมเงิยทรูมูฟแล้วไม่เข้าค่า เติมไป500 เลย
มีปัญหากับการเติมเงินค่า เติมไปเมื่อวาน500 บาทค่า เติมวันที่22 มกราคาม แต่เงินไม่เข้าเลย พอโทรถาม1242 ให้คุยกับใครไม่รู้ไม่รู้เรื่อง ใครมีวิธีติดต่อกับทรูคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 8602161
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
คือยกเลิกแพ็คเก็จเน็ต 9GB ให้หน่อยครับ คือสมัครซ้อนไป รอนานมาก รบกวนช่วยยกเลิกให้หน่อยครับ เน็ตโครตช้า เหลือไว้แค่ แพ็ค 20mbps 0645819971
สมาชิกหมายเลข 8601188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการทรู