คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
true online
ร้องทุกข์
เตือนภัย
มีใครโดน True คิดค่าใช้จ่าย แบบเต็ม เจ็มนวน เมื่อโปรครบ 12 เดือน โดยไม่แจ้งล่วงหน้าบ้าง ( โปร หลอกล่อว่าลด 50% )
โดยไม่แจ้งล่วงหน้าบ้าง ( ปรกติหลอกล่อราคาเต็มและบอกว่าลด 50% )
ส่วนของผม เดือนที่ 13 มันคิดเต็มจำนวน พันกว่าบาท อินเตอร์เน็ตบ้าน บ้าบอ มีที่ไหน
ทุกๆครั้งก่อนหน้านี้ พอเราโทรไป เค้าก็จะคิดกลับคืน ใ้หเดือนละ 500 กว่าๆ เหมือนเดิม
แต่ครั้งนี้ ตั้งแต่ กสทช ให้พวกมันควบรวม ก็ไม่มีการคืน ให้เราจ่าย แล้วค่อยลด
บอกว่า ให้เราต้องคอยดูเองว่าจะครบ แต่บิล มันก็ไม่ส่งไปรษณีย์มาให้
ไม่ต้องหลังไมค์มา เพราะพวกคุณ ก็คงที่จะคิดเงิน ผมเหมือนเดิม เสียเวลาคุย
จะพิมพ์กระทู้ไปเรื่อยๆ ให้ คนที่กำลังจะตัดสินใจ ติด true ได้พิจจราณาใหม่
หาเจ้าที่เค้า ให้เรา 500 กว่าบาท แต่แรก โดยไม่มีคำว่าลด 50% หรือ บอกเราว่า ต่อบริการลดให้อัตโนมัติ