สั่งอาหารใน GRAB มีการหักเงินจากบัตร แต่ GRAB ไม่สามารถหาคนส่งอาหารได้ น่าจะเพราะฝนตก ผ่านไปจนหมดเวลา ระบบยกเลิกการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงเงินยังไม่คืนเข้าระบบ ก็เลยเข้าไปในศูนย์ช่วยเหลือ สอบถามเรื่องเงินคืน หวังว่าจะมีพนักงานเข้ามาตอบในวันรุ่งขึ้น แต่ผ่านไป 4 วัน ยังกริบไม่มีการตอบสนองใดๆ ทำไมเขาไม่กระตือรือล้นในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า? ตอนนี้ปันใจให้คู่แข่ง แม้ใน GRAB จะมีร้านประจำที่ซื้ออยู่ก็ตาม รู้สึกแย่จริงๆ เมื่อไม่มีคนตอบในระบบหลังบ้าน ถ้าเราลืม หรือรอไปเรื่อยๆ ระบบอาจจะได้เงินฟรีจากเรา ตกลงเราผิดใช่ไหมที่ GRAB หาคนส่งอาหารไม่ได้?
GRAB หักเงินง่าย คืนเงินยาก ผ่านไป 4 วัน ยังกริบ ไม่มีเข้ามาตอบอะไรสักนิด