หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกณฑ์ของจุฬาค่ะ (ไม่ค่อยเข้าใจ)
กระทู้คำถาม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
คณะศิลปกรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัย
ระบบรับตรง
1.4 หรือ ผลงานสร้างสรรค์ทางทัศนศิลป์ที่มีคุณภาพ นี่คืออะไรหรอคะ ถ้าเราไม่มีผลงานในระดับนานาชาติ สามารถเข้าได้มั้ยคะ
พี่ๆคนไหนอ่านไม่เห็น ลิ้งค์ยุด้านล่างค่ะ
https://admission.chula.ac.th/upload/adm_announce/file_152_1_1039.pdf
พี่ๆคนไหนรู้รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แถลงข่าวโครงการที่ได้รับการส่งเสริมจากกองทุนส่งเสริมศิลปะร่วมสมัย จำนวน 113 โครงการ รวมกว่า 44 ล้านบาท
กระทรวงวัฒนธรรม แถลงข่าวโครงการที่ได้รับการส่งเสริมจากกองทุนส่งเสริมศิลปะร่วมสมัย ปีงบประมาณ 2568 จำนวน 113 โครงการ รวมกว่า 44 ล้านบาท มุ่งเน้นต่อยอดทุนทาง
อาคุงกล่อง
ขอความช่วยเหลือนิดคร้าบ ช่วยแปลประโยคนี้เปนอังกฤษให้ผมสักนิดครับ
ช่วยแปลประโยคนี้เป็นอังกฤษให้หน่อยน่ะครับ: การส่งเสริมและพัฒนาการวาดภาพและความคิดสร้างสรรค์ โดยอาศัยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์ ขอบคุณคร้าบ
สมาชิกหมายเลข 1209687
ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน การดำเนินงานด้านวัฒนธรรม ผ่านกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม
กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน การดำเนินงานด้านวัฒนธรรม ผ่านกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม เมื่อวันพฤหัสบด
อาคุงกล่อง
วิเคราะห์รูปเเบบเเละคุณค่าที่ใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานทัศนศิลป์คืออะไรคะ
วิเคราะห์รูปเเบบเเละคุณค่าที่ใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานทัศนศิลป์ของพี่เเป้งซีบิ๊ง
สมาชิกหมายเลข 8186427
เชิญร่วมงาน ‘ศิลปะนานาพันธุ์ ศิลปะประชาธิปไตย’
“มูลนิธิไชยวนา” ขอเชิญร่วมงานแสดง “ศิลปะนานาพันธุ์ ศิลปะประชาธิปไตย” ชมผลงานทัศนศิลป์จากนักสร้างสรรค์ศิลปะมากกว่า ๔๐ ชีวิต และชมนิทรรศการภาพถ่ายศิลปะความคิดทางการเมือง "บั
อาคุงกล่อง
40 ปี "บอร์นฯ" ผลผลิตจาก "ไตรภพ"
ไม่นึกเลยว่า บริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ของยอดพิธีกรตลอดกาล "ไตรภพ ลิมปพัทธ์" ที่ชื่อสั้น ๆ ว่า "บอร์น" (Born) จะมีอายุครบ 40 ปีเต็ม ๆ ในปลายปีนี้ นับเป็นบริษัทเล็ก ๆ ที่อยู่อย่างถ่อ
คนหยังเขียด
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมเป็นประธานการประชุมรับฟังการดำเนินงานของสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมเป็นประธานการประชุมรับฟังการดำเนินงานของสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย วันที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็
อาคุงกล่อง
กองทุนส่งเสริมศิลปะร่วมสมัย ทุ่มงบ 44 ล้านบาทหนุนเครือข่ายฯ ส่งเสริมอัตลักษณ์ทางศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย พัฒนานิเวศศิลปะ
กองทุนส่งเสริมศิลปะร่วมสมัย ทุ่มงบ 44 ล้านบาทหนุนเครือข่ายฯ ส่งเสริมอัตลักษณ์ทางศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย พัฒนานิเวศศิลปะ ยกระดับอุตสาหกรรมวัฒนธรรมสร้างสรรค์ คุณหญิงปัทมา&nbs
อาคุงกล่อง
สายการเรียนศิลปะสำหรับม.ปลาย [ ทัศนศิลป์ แอนิเมชั่น ออกแบบ ]
เป็นกระทู้แรกค่ะ ต้องขออภัยอย่างยิ่งถ้าวางผิดห้องหรือแท็กผิดค่ะ มีนักเรียนม.ปลายบางคนชื่นชอบงานศิลปะ อยากจะเรียนสายศิลปะแต่มันไม่มีทั่วไปน่ะสิ!! จึงขอเสนอทางเลือกให้คุณ โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร
สมาชิกหมายเลข 1407867
ชวนนักท่องเที่ยวแอ่วลำปาง - ลำพูน ยกย่องชุมชนคุณธรรมฯ ท่ามะโอ วัดพระธาตุลำปางหลวง ต้นแบบท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมเมืองรถม้าฯ
“รมว.ปุ๋ง” ขึ้นเหนือชวนนักท่องเที่ยวแอ่วลำปาง - ลำพูน ยกย่องชุมชนคุณธรรมฯ ท่ามะโอ - วัดพระธาตุลำปางหลวง ต้นแบบท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมเมืองรถม้า ส
อาคุงกล่อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
คณะศิลปกรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัย
ระบบรับตรง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกณฑ์ของจุฬาค่ะ (ไม่ค่อยเข้าใจ)
1.4 หรือ ผลงานสร้างสรรค์ทางทัศนศิลป์ที่มีคุณภาพ นี่คืออะไรหรอคะ ถ้าเราไม่มีผลงานในระดับนานาชาติ สามารถเข้าได้มั้ยคะ
พี่ๆคนไหนอ่านไม่เห็น ลิ้งค์ยุด้านล่างค่ะ
https://admission.chula.ac.th/upload/adm_announce/file_152_1_1039.pdf
พี่ๆคนไหนรู้รบกวนด้วยนะคะ