คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 27/09/2024 เวลา 16.50 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8407215 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8407215 ผมสอบถามข้อมูลท่านทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์ https://ppantip.com/message/66f4d4ccbe2fd20020ea8cb7 ครับผม
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8407215 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8407215 ผมสอบถามข้อมูลท่านทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์ https://ppantip.com/message/66f4d4ccbe2fd20020ea8cb7 ครับผม
แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้านทรู แค่ย้ายจุดใช้บริการ แต่ใช้แพ็คเกจเดิม โดนการปรับราคาเพิ่มโดยไม่แจ้งลูกค้า
ตอนย้ายก็ย้ายได้ปกติ ทางทรูไม่ได้มีแจ้งอะไรเพิ่มเติม แต่หลังจากย้ายเสร็จ ค่าเน็ตเดือนแรกก็ปกติราคาเท่าๆกับเดือนก่อนหน้าที่จะย้ายมา
แต่เดือนถัดมาค่าเน็ตมีการปรับราคาเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า โดยเป็นราคาของแพ็คเกจเน็ตเท่านั้น ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
ผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูเพื่อสอบถามและปรับเปลี่ยน หรือยกเลิกการใช้บริการของเน็ตบ้านนี้
การติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อพูดคุยทำได้ยากและใช้เวลามาก ผมเลยคิดว่าติดต่อทางนี้น่าจะมีประสิทธิภาพมากกว่า
ท่านใดที่ทำงานเกี่ยวข้องกับทรูไม่ว่าทางใดหรือทางหนึ่ง รบกวนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดต่อผมกลับมาหน่อยครับ ขอบคุณครับ