สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ประกอบการสั่งอะไหล่ตามที่ลูกค้าต้องการ จากร้านดังในชอปปี้ที่ลูกค้าส่งมา
ซึ่งเป็นยี้ห้อรุ่นเดียวกัน1คู่(ลูกหมากคันชัก) แต่ได้สินค้ารูปร่างแตกต่างกันสิ้นเชิง ร้านแจ้งว่าแค่ต่างล๊อต ผมเข้าใจได้ หากรถผมเองไม่เป็นไรเลย แต่ลูกค้าผมละจะเข้าใจแบบนั้นมั้ย เพราะสองข้างมันต่างกันเหลือเกิน แจ้งร้านได้แค่บอกขออภัยเท่านั้น
อะไหล่คู่นั้นผมไม่สามารถนำมาใช้เปลี่ยนให้ลูกค้าได้ ต้องหาซื้อใหม่เร่งด่วน
ไม่คุ้มหากลูกค้าไม่เช้าใจคิดไปต่างๆนาๆ เช่น ปลอมรึปล่าว เปลี่ยนทั้งคู่หรือข้างเดียว เป็นต้น
ไม่ว่าจะยังไง ร้านอะไหล่ไม่เสียหายหรอกครับ แชทเขาชิวมาก
** ขอสอบถามทางแพลทฟอร์มช๊อปปี้หน่อยครับ มีมาตรการอะไรกับร้านค้าบ้าง ไม่ใช่แค่ คืนของแล้วสั่งใหม่จะจบนะ เสียเวลาไปเท่าไร
**ร้านในชอปปี้ทำถูกแล้วเหรอในแชทดูเหมือนเชาไม่ผิดเลย สินค้าไม่ตรงปกนะ รับผิดชอบก็ไม่ พูดจาก็ชิวๆไม่เดือดไม่ร้อน ฝากพิจารณาด้วยครับ
สั่งอะไหล่จากร้านดังในชอปปี้ ยี้ห้อรุ่นเดียวกัน แต่ได้สินค้าต่างล๊อต ภายนอกต่างกันสิ้นเชิง ร้านทำถูกแล้วเหรอ